Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Cortez mang phng cách Old School với phối màu “Teal/Yellow”

  • 182

Nike Cortez đã tròn 50 tuổi vào năm ngoái. Mặc dù thiết kế cổ thấp đã giúp Swoosh ở giai đoạn sơ khai, nhưng lễ kỷ niệm cột mốc quan trọng của mẫu giày này đã bị lùi lại so với các lễ kỷ niệm khác. Tuy nhiên, trong 11 tháng qua, thương hiệu này đã khắc phục tình trạng này bằng cách cung cấp cho giày sneaker một số phối màu mới.

feature image


Khi gần đến cuối năm 2023, Cortez của Nike đã xuất hiện với màu xanh mòng két và màu vàng phù hợp hơn cho mùa xuân năm 2024. Mũ giày bằng nylon tạo tiền đề cho lớp phủ da lộn và da bắt nguồn từ lợi ích về hiệu suất. Vải tiếp đất trên ngón chân cũng như xung quanh gót chân dưới. Các dấu swooshes profile và các tấm mang nhãn hiệu “Nike” ở gót chân Achilles có sự khác biệt về chất liệu và cách phối màu, chọn màu vàng bắt mắt. Sự kết hợp của các tông màu gợi nhớ đến style old school. Các lưỡi xốp lộ ra giúp mọi thứ trở nên đơn giản, cũng như đế giữa. Một dải bọt màu vàng làm gián đoạn lớp hoàn thiện đồng nhất của bộ phận đế, tiếp tục mở rộng thiết kế của giày đã được Forrest Gump phê duyệt.

Thưởng thức những bức ảnh chính thức của cặp đôi này trong khi chờ đợi thông tin chi tiết về việc ra mắt nike.com. Đôi giày Cortez cổ điển của Nike Running có giá 90 USD.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Vỏ bong bóng có hình dạng biểu tượng của adidas, thậm chí còn có đường gờ theo thiết kế Ba Sọc truyền thống và ngón chân vỏ sò.......
Next Post PUMA Hoops vừa giới thiệu thành viên mới nhất của gia đình All-Pro Nitro được sáng tạo bởi Chris Brickley..........