Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Salomon đã hợp tác với thương hiệu giày PHILÉO tạo ra loạt phiên bản giày XT-SP1

  • 174

Để danh sách giày của thương hiệu có thể được mở rộng và có nhiều sản phẩm hợp tác đa dạng, Salomon đã hợp tác với thương hiệu giày PHILÉO đặt tại Paris để tạo ra loạt giày XT-SP1. PHILÉO được thành lập bởi Phileo Landowski, thương hiệu này trình bày một tầm nhìn mới về giày dép dựa trên triết lý kiến trúc của mình. 

Sự hợp tác đầu tiên giữa PHILÉO và Salomon cho ra đời phiên bản XT-SP1 màu "Hồng Prism/Trắng" và "Đen/Spruce". Team Sneakerhead Vietnam sẽ trình bày cơ bản và xen kẽ về hình ảnh của hai đôi giày này bên dưới. 

PHILÉO Salomon XT-SP1 Release Info Date Buy Price

Landowski đã tìm cách tạo ra một đôi giày chạy địa hình lai, đem đến một thiết kế có độ tiện dụng cao và mạnh mẽ hơn. Đôi giày này sử dụng dây dù mảnh màu đen hoặc hồng phù hợp với từng phối màu. Có lẽ để tăng khả năng giữ ấm và làm tăng diện mạo của đôi giày này mà nó kết hợp chất liệu vải có texture tua rua nhẹ. Bộ đế của nó có dáng chunky khá chắc chắn và đáng tin cậy. 

PHILÉO Salomon XT-SP1 Release Info Date Buy Price PHILÉO Salomon XT-SP1 Release Info Date Buy Price

Là một đôi giày kỹ thuật không giống ai, PHILÉO x Salomon XT-SP1 được tạo ra cho một cuộc đua từ thành phố đến thiên nhiên. Cách thể hiện đôi giày này khiến team Sneakerhead Vietnam ấn tượng 

PHILÉO Salomon XT-SP1 Release Info Date Buy Price PHILÉO Salomon XT-SP1 Release Info Date Buy Price

Với giá $275, PHILÉO x Salomon XT-SP1 được mở bán độc quyền từ ngày 2 tháng 11 tại Dover Street Market Ginza, Dover Street Market London và PHILÉO. Thời gian đôi giày này được ra mắt toàn cầu sẽ diễn ra vào ngày 9 tháng 11 tại Dover Street Market New York, Dover Street Market Los Angeles, Salomon, và tại một số đại lý được lựa chọn.

PHILÉO Salomon XT-SP1 Release Info Date Buy Price

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Người sáng lập của cửa hàng giày sneaker Cincinnati là Philip Lipschutz, anh vừa tiết lộ về sự xuất hiện của đôi Unheardof x adidas Rivalry Lo "Grandma's.........
Next Post SKIMS của Kim Kardashian ngày càng phát triển hơn.......
Remarkable