Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

[Nóng] KANYE VÀ LỜI ĐỀ NGHỊ 1 TỶ ĐÔ TỪ ADIDAS

  • 735

Kanye West adidas $1 Billion USD YEEZY Buyout Claim Buy Shoe Factory Info West

Những ngày qua, cộng đồng mạng đang chứng kiến sự lùm xùm giữa Kanye và thương hiệu giày đình đám của Đức sau hơn 10 năm hợp tác. Trước đó nam ca sĩ đã chỉ trích Adidas cùng đội ngũ lãnh đạo của họ về việc tự ý tổ chức “Yeezy Day” không có sự cho phép của Ye, vì cảm thấy không được tôn trọng.

Gần đây, Kanye liên tiếp bày tỏ sự thất vọng với Adidas và thừa nhận đã nhận được khoản offer 1 tỷ đô từ thương hiệu này để ra đi với lời chia sẻ trên Instagram như sau:

“I really care about building something that changes the world and something I can leave to my kids. They tried to buy me out for 1 billion dollars [USD]. My royalties next year are 500 million dollars [USD] alone.” Kanye West

Tạm dịch:

Tôi thực sự để tâm đến việc gầy dựng một điều gì đó thay đổi thế giới và một thứ gì đó có thể để lại cho các con mình. Họ đã cố mua tôi với giá 1 tỷ USD. Trong khi đó, tiền bản quyền của tôi trong năm tới đã là 500 triệu USD”

Kanye cũng từng đăng trên Instagram về kế hoạch khá tiềm năng của bản thân trong tương lai và mong muốn tiếp quản một công ty giày hoặc nhà máy sản xuất giày dép. Điều này càng làm rõ hơn mối quan hệ không tốt của anh cùng Adidas.

Tiếp nối sự việc này, Ye đã chia sẻ trên Instagram một ảnh chụp màn hình hiển thị liên kết đến trang Wikipedia của San Antonio Shoemakers (SAS Shoes). Đây là nhà sản xuất giày của gia đình người Mỹ có trụ sở tại San Antonio, Texas chuyên về giày nam và nữ được làm thủ công. Kanye chỉ đính kèm bài đăng ký hiệu “:)” cũng khiến cộng đồng mạng có nhiều suy đoán về các bước đi tiếp theo của nam ca sĩ đa tài nhưng cũng lắm tật này. 

Trong khi Kanye liên tiếp bày tỏ bức xúc của bản thân trên mạng xã hội thì Adidas và GAP vẫn giữ im lặng trong câu chuyện này.

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Kanye West và adidas đang mở rộng dòng sản phẩm “MX” của họ với phối màu hoàn toàn mới - adidas Yeezy Boost 350 V2 “Dark Salt” (tên ban đầu là MX Grey) cho......
Next Post LaMelo Ball dù chấn thương trên sân đấu vẫn không hoãn phát hành giày....
Remarkable