Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Liệu adidas sẽ bắt tay với Louis Vuitton?

  • 236

Mới đây thông tin Pharrell Williams chính thức trở thành Giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton Men khiến thế giới thời trang chấn động. Tuy nhiên, điều này đã được dự đoán trước từ lâu khi Louis Vuitton liên tục đánh tiếng việc mời chủ nhân bản hit Happy. Là một nghệ sĩ đa tài, Pharrell Williams không chỉ ghi dấu ấn ở địa hạt âm nhạc mà anh còn rất có tên tuổi ở mảng thời trang. Nếu các đầu giày chưa nhớ, Pharrell William chính thức ký hợp đồng với 3 sọc hồi tháng 3 năm 2014. 

Pharrell Williams x adidas Hu NMD Cream Release | Hypebae

A Brief History Of The Pharrell Williams x adidas Originals NMD Hu | The  Sole Supplier

Adidas Originals Superstar X Pharrell Williams – Supercolor Pack –  Informações De Vendas No Brasil | SneakersBR - Lifestyle SneakerheadCó lẽ cái bóng của Nigo hay Kanye West quá lớn khiến chúng ta phần nào quên đi Pharrell Williams nhưng chính nghệ sĩ này đã góp phần giúp adidas vượt mặt các thương hiệu khác. Còn nhớ năm 2015, bộ sưu tập Super Star – Supercolor với bảng màu lên đến 50 sắc thái đã gây bão khắp toàn cầu. Chưa hết, mẫu Human Race NMD cũng rất được lòng các sneakerhead, hồi sinh NMD tưởng rằng đã không còn trong sneakergame. 

Với việc Pharrell Williams về nhà Louis Vuitton cũng như mối quan hệ lâu năm của anh với adidas, có vẻ như các đầu giày sẽ được chiêm ngưỡng màn bắt tay giữa 2 thương hiệu này không sớm thì muộn thôi!

Pharrell Williams at Louis Vuitton: Is an adidas Collaboration Next? | The  Sole Supplier

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post A Ma Maniére còn sản xuất phim ngắn cho bộ sưu tập lần này....
Next Post Mặc dù Three Stripes thua lỗ khi sự hợp tác IVY PARK của Beyonce hoặc cắt đứt quan hệ với Ye và thương hiệu Yeezy trước đó, adidas vẫn còn rất nhiều cộng tác...
Remarkable