Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas ra mắt giày chạy mới - 4DFWD X Strung

  • 139

Trong hành trình không ngừng tìm kiếm đổi mới, adidas Running liên tiếp điều chỉnh danh sách sản phẩm hàng đầu cho phân khúc Elite, khám phá các cách tiếp cận mới để theo kịp thời đại. Gần đây, Three Stripes đã trình làng sản phẩm mang tính đột phá và mới nhất của họ trong cuộc tìm kiếm này với mẫu giày 4DFWD X Strung.

feature image

Trong nửa năm qua, công ty thể thao đến từ Đức này đã thử nghiệm với phần "knit" phía trên, đưa tính thoáng khí và độ bền của nó vào các phiên bản đặc biệt vào đôi giày bóng đá của mình. Kết quả chính là dòng giày mới này với phần thân được làm từ chất liệu Strung và được xây dựng trên đế lưới in 3D xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2017. Mặc dù sự xuất hiện của chất liệu Strung không lâu bằng đế lưới in 3D nhưng đã được đánh giá cao kể từ khi xuất hiện vào năm 2022.

Ở phần đế giày, sản phẩm này chứa ít nhất 20% vật liệu tái chế kết hợp giảm chấn adidas 4D đã được kiểm nghiệm với đế cao su Continental™ để tạo ra một siêu phẩm có hiệu suất cao.

Mời các bạn chiêm ngưỡng những hình ảnh chính thức của 4DFWD X Strung trước tại bài viết này nhé. Việc ra mắt rộng rãi qua website vẫn chưa được công bố nhưng hiện nó đã có sẵn tại các cửa hàng ở nước ngoài với màu "Off White/Carbon/Wonder Silver" với giá khoảng 250 USD.

Đừng quên để lại tim và share nếu bạn thấy bài viết bổ ích để ủng hộ team Sneakerhead Vietnam nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Phần thân giày tự hào mang thông điệp "Libertad Para Soñar" phản ánh tinh thần "Tự do để mơ" đáng ngưỡng mộ. .........
Next Post Mẫu giày này sở hữu logo Nike Swoosh màu vàng giống như những mẫu thử nghiệm bị loại bỏ của Supreme SB Dunk High năm 2003....
Remarkable