Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Sotheby's mở đấu giá độc quyền đôi Supreme x Nike SB Dunk Low "Court Purple" 

  • 195

Nhìn lại lịch sử hợp tác của Nike và Supreme

Năm 2004, Nike và Supreme hợp tác đã ra mắt dòng giày Supreme x Nike SB Dunk High với ba biến thể mạnh mẽ. Thương hiệu sử dụng lớp phủ da cá sấu cao cấp với chi tiết sao vàng sang trọng, nhãn Nike trên lưỡi giày được làm bằng sợi vàng. Đặc biệt, Supreme còn thêm thắt một chiếc deubre màu vàng kim loại ở phần dây giày để gia tăng giá trị cho  đôi Nike SB Dunk này.

Đến năm 2021, Supreme và Nike tại hợp với một phiên bản Nike SB Dunk Low mới. Phiên bản thấp này cũng mang trên mình lớp phủ da cá sấu giống như phiên bản cao trước đó và giữ nguyên mẫu hình sao vàng trên phần quarter. Thương hiệu đã cho ra bốn lựa chọn màu: Black, Mean Green, Hyper Blue và Bakroot Brown. Tuy nhiên, có một phối màu nữa chưa được công bố là "Court Purple". Đáng chú ý, mẫu này sở hữu logo Nike Swoosh màu vàng giống như những mẫu thử nghiệm bị loại bỏ của Supreme SB Dunk High năm 2003.

Des collaborations Supreme x Nike SB Dunk High & Low confirmées pour 2023 -  Le Site de la Sneaker

Sotheby's đấu giá độc quyền đôi Supreme x Nike SB Dunk Low mang phối màu "Court Purple" 

Bằng một cách thú vị, mẫu Supreme x Nike SB Dunk Low "Court Purple" sẽ được đấu giá độc quyền tại Sotheby's từ ngày 8 tháng 12 đến ngày 18 tháng 12 năm 2023. Dự kiến mức đấu giá sẽ dao động mức giá từ giữa 4.000 đến 6.000 USD dựa trên mức độ hiếm hoi của đôi giày này.

Cùng team Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng hình ảnh của những đôi Supreme x Nike SB Dunk Low "Court Purple" bên dưới nhé! 

Trong thế giới không ngừng phát triển và biến đổi cùng với các hợp tác streetwear mới, thế nhưng sự hợp tác giữa Supreme và Nike luôn thu hút người hâm mộ. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một phần văn hóa sneaker bằng cách đấu giá trên mẫu "Court Purple" độc quyền này nếu bạn yêu thích nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đây là sản phẩm mang tính đột phá và mới nhất của adidas trong cuộc tìm kiếm đổi mới của họ...
Next Post Tháng 12 này, hãng thời trang thể thao của Michael Jordan dự kiến sẽ lan tỏa niềm vui trong kỳ nghỉ lễ với một loạt các phối màu giày dép mới, một trong...
Remarkable