Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike ZoomX VaporFly 3 trong phối màu “Aquatone” sống động

  • 207

Dù mới ra mắt cách đây gần hai tháng, phiên bản thứ ba trong sê-ri ZoomX VaporFly của The Swooshes đã mang đến một loạt các phối màu bản phát hành tiêu biểu trong khi vẫn còn ở giai đoạn sơ khai. Chúng được biết đến với công nghệ đột phá và thiết kế hướng đến sự hiệu suất. Gần đây, ZoomX VaporFly 3 được trang bị diện mạo mang tính thể thao và có phần sặc sỡ. Phối màu mới nhất của nó sẽ là “Aquatone”.

Phần thân được làm từ vải Flyknit màu trắng giống như hai sản phẩm đầu tiên của dòng giày này vào tháng 3 và tháng 4 với các điểm nhấn màu bạc và đen. Hệ thống dây buộc không đối xứng với bộ dây giày màu trắng. Trong khi đó các chi tiết liên quan đến thương hiệu Nike ở dạng văn bản Swoosh, VaporFly và Flyknit có màu tím và đen. 

Dọc theo phần giữa bàn chân là một dấu Swoosh chìm màu bạc và đen. Bộ đế của đôi giày này là đệm ZoomX chunky với màu xanh nước biển. Trong hệ thống đệm này, Nike chèn một Flyplate, về cơ bản là một sợi carbon, ở giữa bàn chân để bổ trợ hồi phục năng lượng khi chạy. Hoàn thiện thiết kế là đế ngoài bằng cao su màu tím bán trong mờ xuất hiện ở phần gần ngón chân và xốp ở gót chân.

Nike ZoomX VaporFly 3 Aquatone sẽ phát hành vào mùa thu này thông qua Nike và một số nhà bán lẻ chọn lọc trực tuyến và tại cửa hàng. Chúng có kích thước unisex và có giá 250 đô la. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật các bản phát hành, tin tức mới nhất, v.v. trong thế giới sneaker và streetwear.

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Chúng ta sẽ được chứng kiến sự kết hợp giữa hai phối màu đặc trưng là “Black/Chrome” và “Oreo”. Trong đó phối màu “Black/Chrome” xuất......
Next Post Nike Cosmic Unity 3 "As One We Win" có chất liệu bền vững với môi trường....
Remarkable