Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Năm mới thêm may mắn với Air Jordan 5 "Lucky Green" 

  • 150

Jordan đã sẵn sàng thực hiện kế hoạch ra mắt để kỷ niệm 35 năm thành lập của thương hiệu trong năm 2024 sắp tới. Trong đó, dòng Air Jordan 5 chuẩn bị ra mắt một phiên bản mới là "Lucky Green".

nike jordan brand air jordan 5

Có thể thấy phần upper của đôi giày này hầu hết được bao phủ bởi màu trắng, các điểm nhấn màu xanh và đen xuất hiện ở phần cổ giày và đế để làm nổi bật thiết kế. Lớp lót dày dặn bên trong cũng được bao phủ bởi màu xanh lá này. Các chi tiết tôn vinh Michael Jordan như số "23" xuất hiện ở bên hông gót chân. Biểu tượng Jumpman màu xanh lá cây tương phản ở phần lưỡi giày màu đen dễ nhận diện.

Cuối cùng là phần đế giày được kết hợp cả ba màu sắc lại với nhau. Trong đó có đế giữa màu xanh lá xen kẽ màu màu đen và đế ngoài trong mờ để kết thúc thiết kế.

nike jordan brand air jordan 5

Hiện tại, Nike cho biết ngày ra mắt là ngày 28 tháng 2 cho Air Jordan 5 "Lucky Green". Chúng sẽ có sẵn thông qua Nike SNKRS và một số cửa hàng đại lý được chọn với giá $200.

Nguồn: Hypebae

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi giày này xuất hiện sau đợt ra mắt đầu tiên thành công của đôi adidas AE 1......
Next Post Đôi giày này lấy cảm hứng từ đôi giày chữ ký đầu tiên của Kobe Bryant với adidas trước khi anh chuyển sang Nike sau này......
Remarkable