Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas AE 1 xuất hiện một phiên bản mới cực tươi sáng mang tên "Coral"

  • 174

Sau đợt ra mắt đầu tiên thành công của đôi adidas AE 1, thương hiệu đang đem đến một phiên bản mới xinh xắn hơn với tên gọi "Coral". Đôi giày này là giày signature của Anthony Edwards - ngôi sao bóng rổ đang chơi cho đội Minnesota Timberwolves tại NBA. Với lối chơi, sự tự tin mãnh liệt vào bản thân mà chàng cầu thủ 1m93 trên được xem là một trong những ứng cử viên tiềm tàng cho danh hiệu MVP sắp tới. 

Đôi giày này có phần upper làm từ chất liệu vải knit màu cam san hô "Coral" với lớp lưới TPU có màu sáng hơn được cấu tạo như tổ ong để tăng cường sự thoải mái. Chữ cái đầu tiên của Anthony Edwards xuất hiện trên thẻ lưỡi trong khi biểu tượng ba sọc nổi tiếng của adidas màu đen ở phần gót sau giống như thiết kế của phiên bản trước đó. Phần đế giữa kết hợp Boost và Lightstrike để mang lại cảm giác nhẹ nhàng và hiệu suất trả năng lượng tối ưu.

Dự kiến đôi adidas AE 1 "Coral" này sẽ ra mắt vào mùa Xuân 2024 tại các cửa hàng, đại lý được adidas Basketball lựa chọn và trang web adidas với giá bán lẻ là 120 USD.

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Với các màu xanh, đỏ đậm, xám nhạt và gỗ tuyết tùng làm nổi bật lớp phủ vảy rồng được trang trí màu xanh lá cây ở ngón chân và gót chân để tỏ......
Next Post Jordan đã sẵn sàng thực hiện kế hoạch ra mắt để kỷ niệm 35 năm thành lập của thương hiệu trong năm 2024 sắp tới.......
Remarkable