Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

America Sweetheart Sabrina Carpenter tham gia làm mẫu cho bộ sưu tập mới của SKIMS

  • 77

Ca sĩ kiêm diễn viên người Mỹ Sabrina Carpenter đã gia nhập danh sách ngày càng nhiều các ngôi sao hạng A làm người mẫu cho thương hiệu SKIMS của Kim Kardashian. Người đẹp 24 tuổi vừa kết thúc màn mở màn cho chuyến lưu diễn Eras của Taylor Swift. Bộ ảnh quảng bá lần này do nhiếp ảnh gia Jack Bridgland cầm máy, lấy cảm hứng từ thập niên 90.

Image

Image

Image

Kim Kardashian cho biết: “Sabrina không chỉ là một nhạc sĩ tài năng mà cô ấy còn có gu thời trang và yếu tố IT girl thực sự gây được tiếng vang với thế hệ sau”.

Chiến dịch cho thấy Carpenter tạo dáng trước một phòng ngủ chứa đầy áp phích của ban nhạc, chồng đĩa CD, điện thoại cố định và rèm hoa hoài cổ. Campaign quá đáng yêu và gợi cảm đến mức nam diễn viên người Ireland từng được đề cử giải Oscar Barry Keoghan - tình tin đồn của Sabrina Carpenter đã để lại bình luận biểu tượng ngọn lửa để khen ngợi bạn gái.

Image

ImageImage

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tuần này, giới yêu giày cũng sẽ được chiêm ngưỡng đôi giày hợp tác siêu độc đáo Yohji Yamamoto x adidas Predator song song với đợt ra mắt bộ sưu tập Fear...
Next Post  Đối với những người chạy bộ muốn thiết lập PB (personal best), không có lựa chọn nào tốt hơn giày chuyên dụng dành cho tốc độ...................
Remarkable