Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Patagonia kiện GAP vì 'ăn cắp' thiết kế túi Snap-T đặc trưng

  • 315

Sau thất bại với Ye, GAP hiện đang gặp rắc rối pháp lý với thương hiệu áo quần outdoor Patagonia. Được biết gần đây Patagonia đã đệ đơn kiện cáo buộc GAP sao chép thiết kế túi Snap-T đặc trưng thường thấy trên mẫu áo fleece của hãng. Theo Reuters, Patagonia đã đệ đơn khiếu nại lên tòa án liên bang San Francisco, trích dẫn GAP đã sao chép bất hợp pháp cả thiết kế túi có nắp cài khuy và logo “P-6” hình chữ nhật mô tả một dãy núi.

Patagonia viết: “Việc áp dụng các thiết kế và logo thậm chí còn giống nhau hơn nữa không thể xảy ra một cách tình cờ được"

Là sản phẩm chủ lực phổ biến trong dòng sản phẩm của thương hiệu, áo chui đầu Snap-T của Patagonia trước đây đã được trưng bày tại các cuộc triển lãm ở Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại của New York và Bảo tàng Victoria & Albert của London. Thương hiệu đã giới thiệu mẫu fleec Snap-T vào năm 1985 và bổ sung thêm túi có nắp 4 năm sau đó vào năm 1989. 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Trong một sự hợp tác bắt đầu vào đầu năm nay, Bentley và The Surgeon đã cho ra mắt một dòng giày thể thao kết hợp sự nhạy cảm trong thiết kế của nhà...
Next Post Nhân thời điểm cuối năm các hãng thời trang lớn như adidas, Nike, H&M, Zara,... thường tung ra ra các khuyến mãi khủng có “một không hai” để kích cầu mua...
Remarkable