Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Kanye thông báo về việc chấm dứt mối quan hệ với Gap

  • 445

Vào đầu tuần, Ye đã tiết lộ kế hoạch ngừng hợp tác ngay sau khi giao dịch của anh ấy với GAP và Adidas hết hạn trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg. Sau quá nhiều bất mãn về công ty đối tác của mình, Ye đã chính thức thông báo với Gap rằng anh ta có ý định chấm dứt quan hệ đối tác - theo báo cáo từ The Wall Street Journal. 

Đầu ngày 15/9, các luật sư của Ye đã gửi thư cho Gap thông báo rằng YEEZY LLC chấm dứt hợp tác vì Gap không phát hành quần áo hoặc mở cửa hàng bán lẻ YEEZY theo kế hoạch. Sẽ không có sự hợp tác nào nữa nhưng Gap sẽ vẫn có thể bán các sản phẩm YEEZY Gap hiện có. Đồng thời việc chấm dứt thỏa thuận không ảnh hưởng đến các sản phẩm mà Gap đã thực hiện khi hợp tác với Balenciaga.

 

Được công bố lần đầu tiên vào năm 2020, mối quan hệ hợp tác giữa YEEZY và Gap đã ra mắt một số màu sắc của chiếc áo khoác nổi tiếng “Round Jacket” - được làm bằng nylon tái chế với lớp phủ PU cao su mờ có phong cách độc đáo, phía trước không có phần đóng. Sản phẩm mà họ đã hợp tác gần đây là dòng YEEZY Gap Engineered bởi Balenciaga đã được ra mắt vào tháng 7. Nhiều sản phẩm dự kiến ​​sẽ đến các cửa hàng trước cuối năm nay, nhưng số phận của YEEZY GAP SHDZ mà Ye quảng cáo mới đây vẫn chưa được biết.

Những hành động của Ye gần đây đang liên tiếp chống lại Gap và Adidas trong khi hợp đồng của họ có hiệu lực đến năm 2026. Kanye nói: “Nếu [những công ty này] muốn chơi tôi - tôi đã chơi tốt cho đến thời điểm này,”.

Sự giận dữ của anh ấy dường như đã lên đến đỉnh điểm vào tháng trước khi anh ấy đăng một đoạn video quay cảnh anh ấy nói chuyện với các giám đốc điều hành của Gap, trong đó anh ấy đề cập “[Gap đã] thực sự cho tôi vị trí là Ye và để tôi làm những gì tôi nghĩ hoặc tôi có để thực hiện suy nghĩ ở một nơi khác." 

Ngay sau đó, anh đã công bố kế hoạch mở các cửa hàng Yeezy độc lập. Hợp đồng của ông với Gap kêu gọi "nhiều nhất là năm" cửa hàng bán lẻ bán đồ Yeezy Gap trước ngày 31 tháng 7 năm 2023. Hiện chưa có cửa hàng nào mở cửa.

Sáng nay (16/9) trong cuộc trò chuyện với CNBC, Ye lưu ý rằng anh rất hy vọng vào mối quan hệ hợp tác nhưng cuối cùng chính các quyết định của các giám đốc điều hành Gap đã không cho phép anh đưa tầm nhìn của mình thành hiện thực. “Giấc mơ của tôi luôn là ở Gap và mang sản phẩm tốt nhất có thể đến với công chúng" anh ấy cũng liên tục lưu ý rằng lúc đầu anh ấy hiểu được khó khăn như thế nào.

Trong cùng buổi chia sẻ trên, Ye đã chia sẻ về việc anh không có tiếng nói gì về giá cả, các màu sắc và cả việc kho hàng không được chấp thuật, khiến anh ta đặt câu hỏi về vị trí của mình trong quan hệ đối tác này. Ye chia sẻ:

“Nó rất bực bội, nó rất thất vọng, bởi vì tôi chỉ đặt tất cả những gì tôi có. Tôi đặt tất cả các mối quan hệ lên hàng đầu của mình… Và đôi khi tôi nói chuyện với những người đàn ông, những người đứng đầu, những người lãnh đạo, và nó sẽ giống như tôi bị câm hay gì đó. Chương trình làm việc của chúng tôi, nó không phù hợp." Anh cũng một lần nữa tiết lộ rằng Gap đã không thực hiện tốt lời hứa mở các địa điểm hàng đầu của YEEZY GAP như kế hoạch ban đầu.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike chuẩn bị giới thiệu “Air Max Scorpion” để mở ra một kỷ nguyên mới của dòng Air. Hình bóng giày sắp ra mắt đóng vai trò là minh chứng đầu............
Next Post Nghệ sĩ đương đại Jahan Loh đã ra mắt một chiếc G-SHOCK độc quyền được cung cấp trong hộp trình bày tác phẩm graffiti cuối cùng của anh ấy..........
Remarkable