Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Balenciaga nhận gạch đá vì campaign mới có trẻ em nhưng lấy cảm hứng từ BDSM

  • 363
Vừa qua Balenciaga đã thực hiện một chiến dịch gây tranh cãi với hình ảnh tr.ẻ e.m cầm túi gấu sang trọng với dây nịt và còng tay lấy cảm hứng từ B.D.S.M.
Campaign The Gift Shop do Gabriele Galimberti thực hiện, đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với một hình ảnh cho thấy một đứa trẻ với chiếc túi đựng gấu bông xung quanh là các phụ kiện không phù hợp bao gồm dây xích và vòng cổ cho chó.
 
 
“Chúng tôi chân thành xin lỗi vì bất kỳ sự khó chịu mà campaign của chúng tôi có thể đã gây ra. Những chiếc túi gấu sang trọng của chúng tôi lẽ ra không nên được giới thiệu cùng với trẻ em trong chiến dịch này. Chúng tôi đã ngay lập tức xóa chiến dịch khỏi tất cả các nền tảng”, công ty đã viết trong một tuyên bố được đăng lên Instagram Stories vào thứ Ba.
 
Campaign ban đầu được khởi chạy vào đầu tháng này để quảng bá các thiết kế mới nhất của Balenciaga khám phá “những gì mọi người thu thập và nhận làm quà tặng”. Không hiểu sao Balenciaga ngày càng đi xuống như vậy nhỉ? 
 
Nguồn: Hypebeast
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Từ những đôi Air Jordan 1 được chia khối cho đến Mids đảo ngược và SB Dunk Lows. Đây là cách phối màu luôn đi đầu trong các hình bóng lớn của thương...
Next Post Stüssy x Nike Air Max Penny 2 có thiết kế uốn lượn vô cùng ấn tượng..........
Remarkable