Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

LaMelo Ball giới thiệu mẫu PUMA MB.03 phiên bản "Toxic" cực nổi bật

  • 442

Nếu các bạn có theo dõi những bài trước của team Sneakerhead thì sẽ biết về chàng cầu thủ bóng rổ người Mỹ - LaMelo Ball này. Nhờ tiềm năng và triển vọng phát triển lớn mà anh đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng yêu thích bộ môn bóng rổ trên khắp thế giới. Mặc dù trẻ tuổi nhưng anh đã chứng minh được thi đấu xuất sắc của mình khi chơi ở vị trí hậu vệ cho đội bóng Charlotte Hornets tại NBA. Trước đó, LaMelo Ball đã chơi ở Liên đoàn bóng rổ chuyên nghiệp Úc (NBL) cho đội Illawarra Hawks.

LaMelo có phong cách cá nhân khá nổi bật, điều này cũng được thể hiện qua đôi giày signature mới nhất của anh - PUMA MB.03 "Toxic" 

Thiết kế này nổi bật với sự kết hợp của những màu neon như xanh lá, tím và hồng. Trong đó màu tím bao phủ hầu hết ở phần upper với những đường cong màu hồng và xanh lá bất quy tắc. Hình ảnh giống như vết cào của quái thú xuất hiện ở mặt bên cho thấy đôi giày này có thể được chuẩn bị dành cho lễ hóa trang "Halloween" năm nay. Đặc biệt là phần gót giày nổi bật với hai màu xanh lá và hồng neon tạo nên một sự tương phản tuyệt đẹp và rực rỡ. 

Phần gót của đôi giày này có xuất hiện chữ viết tay "ONE-of-ONE" độc đáo. Trong lĩnh vực thời trang cụm từ này cũng có ý nghĩa là độc quyền hoặc có một phiên bản duy nhất trên thế giới. Ngoài ra phần xung quanh mắt cá chân cũng được trang bị đệm dày để hỗ trợ người mang tốt hơn. 

Đôi giày này có giá khá phải chăng là $125 có thể mua tại các cửa hàng online và offline của PUMA. Nó sẽ được đi kèm với một chiếc hộp có màu sắc tương tự với cách mà LaMelo thể hiện đôi giày này. 

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Người sáng lập Amazon Jeff Bezos hiện đã vượt qua Arnault khi LVMH gần đây phải đối mặt với tình trạng cổ phiếu sụt giảm.......
Next Post Có vẻ như các thương hiệu giày dép thể thao khá chăm chỉ hợp tác với cầu thủ có sức ảnh hưởng để ra mắt những đôi giày signature như...
Remarkable