Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Shaq Attaq “MVP” mới của Reebook nhắc nhở về đóng góp của Shaquille O’Neal trong lĩnh vực bóng rổ

  • 216

Có vẻ như các thương hiệu giày dép thể thao khá chăm chỉ hợp tác với cầu thủ có sức ảnh hưởng để ra mắt những đôi giày signature như thế này. Shaquille O’Neal (biệt danh Shaq), là một cựu cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp người Mỹ sinh năm 1972. Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực bóng rổ, từng chơi cho nhiều đội bóng tại NBA như Orlando Magic, Los Angeles Lakers, Miami Heat, Phoenix Suns, Cleveland Cavaliers và Boston Celtics - Shaq còn là một nhân vật nổi tiếng trên các lĩnh vực khác như điện ảnh, truyền hình và là tác giả của nhiều cuốn sách. Năm 2000, Shaq đã giành được ba danh hiệu MVP ấn tượng: MVP của giải đấu và liên tiếp hai lần MVP của chung kết vào năm 2001 và 2002.

Bên dưới là đôi giày đầu tiên mà Reebook hợp tác cùng Shaq:

Interview: Shaquille O'Neal and Reebok, A Colossal Force of 1990s Hoops -  Sneaker Freaker

Đôi Shaq Attaq “MVP” mới giống như một lời nhắc nhở và tri ân dành cho sự đóng góp của vị cầu thủ huyền thoại này trong bộ môn bóng rổ. Nó được tích hợp công nghệ Pump đặc trưng của Reebok mang lại sự vừa vặn. Thiết kế đen trắng mạnh mẽ kết hợp với những chấm màu tím và vàng rực rỡ giống như huy chương để tôn vinh những chiến thắng của cầu thủ lừng danh này.

Reebok có vẻ quyết tâm hơn trong việc lấy lại vị trí dẫn đầu của mình trong bộ môn này qua việc bổ nhiệm Shaquille O’Neal làm Chủ tịch của Reebok Basketball. Đây cũng là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Shaq dù đã ký hợp đồng với thương hiệu từ năm 1992.

Vào ngày 3 tháng 11, đôi giày mang tính biểu tượng này sẽ có mặt trên kệ hàng của các cửa hàng Reebook online và offline. Chúng có kích cỡ unisex và được bán với giá 180 USD.

Đừng ngại để lại cảm nhận của bạn về đôi giày này tại bình luận bên dưới cùng team Sneakerhead mình nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post LaMelo có phong cách cá nhân khá nổi bật, điều này cũng được thể hiện qua đôi giày signature mới nhất của anh - PUMA MB.03 "Toxic" ...
Next Post Lại là một phối màu mới của dòng giày Air Jordan 3 với tên gọi "Off Noir"......
Remarkable