Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Versace công nhận Anne Hathaway là hình mẫu mà thương hiệu nhắm đến

  • 159

Trong bốn thập kỷ qua, Versace là một trong những thương hiệu cao cấp mang tính biểu tượng không ai là không biết trong lĩnh vực thời trang. Các gương mặt đại diện cho thương hiệu đương nhiên cũng là những cái tên nổi tiếng như Naomi Campbell, Claudia Schiffer, Christy Turlington, nữ hoàng Y2K Paris Hilton, ca sĩ Dua Lipa,... và nhân vật chính mà bài viết này nhắc đến là nữ diễn viên ca sĩ Anne Hathaway.

Anne Hathaway chính là đại diện thực sự của Versace

Điều này là sự thật vì cô đang là gương mặt đại diện của bộ sưu tập Versace Icons - chứa đựng những trang phục đặc trưng khi nhắc đến thương hiệu. Đó là những bộ quần áo mà Donatella coi là không thể thay thế và cũng chính là những bộ quần áo mà Hathaway mặc hàng ngày.

Hình ảnh

Anne đã đồng hành cùng với Versace Icons như thế nào?

Phiên bản đầu tiên của Versace Icons ra mắt vào tháng 4 bao gồm một loạt các trang phục cơ bản và signatures của Versace từ quần jean bó đến chiếc váy có đầu Medusa. Tất nhiên là set đồ này cũng đã được Hathaway diện lên người. Đó là trang phục mà bạn thấy qua bức hình trắng đen ở trên của Anne.

Versace Icons phiên bản thứ hai, được phát hành vào tháng 10 bao gồm quần jean và da nappa (da bò), áo tank top, áo khoác dài, áo len và cả túi xách. Chúng được lấy cảm hứng từ các bộ sưu tập của Versace vào giữa thập kỷ 90.

Sketches from Versace's FW23 Icons collectionSketches from Versace's FW23 Icons collection

Vai trò của Hathaway trong chiến dịch này

Donatella chia sẻ rằng trang phục của Versace dành cho phụ nữ có chính kiến, có khả năng làm chủ bản thân và Anne chính là một người như vậy. Donatella cho biết:

"Anne là một người mạnh mẽ, thành công và rất tốt bụng. Cô ấy là biểu tượng của thời hiện đại và là người phụ nữ tượng trưng cho Versace".

"Cô ấy biết chính xác điều gì mà cô ấy thích và điều gì phù hợp với cô ấy. Cô ấy yêu thích những bộ quần áo mạnh mẽ làm cho cô ấy cảm thấy mình là phiên bản tốt nhất của chính mình."

Có lẽ thương hiệu này cũng không bỏ công vô ích khi Hathaway cùng trang phục của cô thường xuyên được lên mặt báo và hotsearch bởi visual quá đỉnh. Gần đây nhất đó là title "Chiếc váy ấn tượng của Hathaway tại Met Gala 2023". Mời bạn chiêm ngưỡng nhan sắc của nữ minh tinh này và follow team mình để đọc thêm nhiều bài viết hay nhé!

Hình ảnh

Nguồn: highsnobiety

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post adidas đã sử dụng phong cách Brutalism này làm cảm hứng để đem đến một diện mạo độc đáo cho đôi adidas Y-3 Kyasu Hi mới..............................
Next Post Để chào đón mùa Halloween năm nay, thương hiệu cùng dòng giày này ra mắt phiên bản adidas Harden Vol. 7 "Halloween"dễ thương này................
Remarkable