Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Jack Harlow x New Balance 1906R "Floral" với thiết kế siêu dịu

  • 127

New Balance đã kết hợp một cách mượt mà các chi tiết thiết kế từ những ngày đầu ra mắt vào sản phẩm mới khi hợp tác với rapper người Mỹ Jack Harlow. Siêu phẩm này được gọi là Jack Harlow x New Balance 1906R "Floral"

Vốn dĩ New Balance 1906R là đôi giày có thiết kế độc đáo kết hợp giữa các yếu tố cổ điển và hiện đại gây ấn tượng với giới yêu giày. Các hoa văn trên phần upper khiến team Sneakerhead Vietnam vô cùng ấn tượng, gợi nhớ đến xu hướng thời trang của những năm 90s. 

Nhìn tổng thể giày có màu hồng, xanh lá và điểm xuyết một vài chi tiết màu trắng. Dựa trên hình ảnh hiện có, giày được trang bị đế giày hấp thụ sốc N-ergy với công nghệ Stability Web và lớp đệm gót ABZORB SBS mang lại sự thoải mái và ổn định cho người mang. Các chi tiết thể hiện dấu ấn của thương hiệu xuất hiện nhiều nơi nhưng rất tinh tế như logo NB nhỏ ở lưỡi giày, mũi giày và lớp lót đế trong. Vì vậy đôi "Floral" này là sự pha trộn hoàn hảo giữa nét quyến rũ cổ điển và công nghệ hiện đại, rất đáng để các homie thu thập vào bộ sưu tập giày của mình. 

Hiện tại ngày ra mắt và thông tin chi tiết của Jack Harlow x New Balance 1906R "Floral" vẫn chưa được công bố. Cùng Sneakerhead Vietnam xem trước hình ảnh hiện có bên dưới nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Được gọi là phối màu "Asparagus", logo lông vũ chéo của Horigome một lần nữa xuất hiện ở gót chân bên, gợi ý cho bất kỳ người xem nào rằng đó là một......
Next Post Giày được làm từ chất liệu da lộn mịn có màu xanh xám, mang lại cảm giác sang trọng và thanh lịch thu hút người nhìn.......
Remarkable