Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Cách để phối áo thun oversized vừa thoải mái vừa chất ngầu 

  • 1051

Một trong những xu hướng phổ biến và lâu dài nhất ở thời điểm hiện tại chính là áo thun oversized. Nó đã trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của nhiều người, mang đến sự thoải mái và phong cách. Cho dù bạn đang hướng đến một vẻ ngoài giản dị thoải mái hay sang trọng, những chiếc áo thun oversized có thể cực kỳ linh hoạt.

 

LỰA CHỌN ÁO PHUN PHÙ HỢP
Khi mặc áo oversized, áo phải vừa vặn tôn lên hình dáng cơ thể, đảm bảo sự thoải mái. Tốt nhất là những chiếc oversized có phần thân áo boxy, phần cánh tay được cắt ngắn hơn so với áo thông thường. 

 

CÁCH PHỐI CLASSIC


Có lẽ ý tưởng trang phục đơn giản nhất là kết hợp áo phông oversized với quần lửng hoặc quần jean, cả hai đều là sự kết hợp vượt thời gian và dễ dàng. Mặc một chiếc áo phông vừa vặn thoải mái với quần jean rộng thùng thình hoặc quần hộp sẽ tạo nên nét thẩm mỹ cổ điển và giản dị. Kết hợp với một số giày thể thao màu trắng để hoàn thiện vẻ ngoài.

THỂ THAO
Để có vẻ ngoài thể thao nhưng vẫn thời trang, bạn nên cân nhắc kết hợp áo phông oversized với quần chạy bộ hoặc quần short. Hoàn thiện vẻ ngoài với các phụ kiện như mũ hoặc mũ len và một số giày thể thao.

LAYER 

Thử nghiệm cách phối layer là một cách dễ dàng để tạo thêm chiều sâu cho trang phục áo phông oversized của bạn. Phối lớp với áo khoác varsity hoặc áo hoodie ngoại cỡ có thể biến một chiếc áo phông đơn giản thành một diện mạo tinh tế hơn. Thử nghiệm với các loại vải khác nhau và các màu sắc nổi bật để tăng thêm tính thẩm mỹ.

HÌNH IN TRÊN ÁO
Lựa chọn áo thun họa tiết ngoại cỡ thay vì áo phông trống đơn giản có thể tăng thêm phong cách cho outfit. Kết hợp chúng với những món đồ thoải mái như quần jean rộng thùng thình, trang sức và kính râm.

MONOCHROME
Nâng tầm bằng cách kết hợp trang phục đơn sắc với áo phông oversized. Thử nghiệm các sắc thái và kết cấu khác nhau trong cùng một bảng màu. Cách tiếp cận tối giản này giúp bạn trông tinh tế, gắn kết và phong cách. 

PHỤ KIỆN
Phụ kiện đóng một vai trò quan trọng trong việc tôn lên bộ trang phục áo phông oversized của. Đồng hồ, mũ, vòng tay và kính râm là thứ không thể thiếu. Khi cốt lõi của trang phục của bạn là đơn giản, việc sử dụng phụ kiện có thể giúp tăng thêm sức hút.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Taylor Swift, không gây thất vọng với chiếc váy Schiaparelli Haute Couture màu trắng và găng tay opera đen.......
Next Post Giày nằm trên đế giữa và đế ngoài màu trắng và đỏ đơn giản với dây buộc màu trắng buộc tất cả lại với nhau, trong khi một chiếc dubrae Cortez '72 màu......