Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Năm 2023 chiến dịch “Kiss My Airs” trở lại trên Nike Air Max Plus

  • 638
Năm 2017, Nike đã tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm Air Max với chiến dịch “Kiss My Airs”, trong đó có sự góp mặt của những người nổi tiếng như G-Dragon. Sắp tới, Nike sẽ mang bộ sưu tập “Kiss My Airs” trở lại trên Air Max Plus với phối màu bạc và đen kim loại. 
 
Phiên bản Nike Air Max Plus “Kiss My Airs” lần này phần lớn có màu trung tính, từ xám nhạt đến xám đậm trải dài trên phần upper. Dấu Swoosh được làm nổi bật bằng màu xanh dương, trong khi phần lồng TPU có màu đen, đồng nhất với phần mũi giày, dây buộc, lớp lót và gót chân. Ngoài ra thẻ “Kiss My Airs” được đặt ở mặt ngoài của giày và phần gót mang nhãn hiệu “TN”. Màu ombre xanh lam của phần boot cũng làm nổi bật khu vực vòm của đế giữa và kết thúc với đế ngoài để hoàn thiện thiết kế.
 
Hãy đăng ký nhận thông báo tại Sneakerhead Vietnam chúng tôi để cập nhật thông tin sớm nhất về lịch ra mắt của phiên bản và nhiều đôi sneaker khác trong tương lai.
---------------------
Nike Air Max Plus “Kiss My Airs”
Ngày ra mắt: 2023
Giá bán: $175
Nơi bán: Nike

---------------------

feature image

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Các homie có thể chiêm ngưỡng đôi Converse x Feng Chen Wang Chuck 70 2-in-1 trên xuất hiện trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang Paris trong tháng này....
Next Post Nike và FC Barcelona có lịch sử lâu đời, hỗ trợ câu lạc bộ bóng đá Tây Ban Nha từ mùa này sang mùa khác.......
Remarkable