Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Travis Scott x Nike Sharkidon phiên bản "Beechtree" vừa được tiết lộ

  • 87

Rapper Travis Scott và Nike dự kiến sẽ có một năm 2024 thành công với nhiều đôi giày hợp tác liên tiếp được ra mắt. Gần đây nhất là đôi Nike Sharkidon phiên bản "Beechtree" được thiết kế dành riêng cho sự kiện hàng năm "Cactus Jack HBCU Classic" tại Houston (Mỹ). Bên cạnh đó là các đôi giày độc quyền Travis Scott x Air Jordan 1 Low Cleats, đánh dấu một sự hợp tác khác của Travis Scott với Nike dành cho sự kiện này.

Nike Sharkidon hay còn được biết đến với tên gọi là Nike Shark-A-Don. Trong phiên bản mới, giày có bảng màu nâu với màu "Tan" và "Chocolate Brown". Logo Swoosh xuất hiện hai bên hông như thường lệ có màu trắng, trong khi lớp lót và dây giày có màu đỏ giúp đôi giày sở hữu vẻ ngoài có thể gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Phần đế giữa của giày có phần giống với dòng Nike Zoom Spiridon, hứa hẹn sẽ đem đến sự thoải mái. Đặc biệt để phục vụ mục đích thiết kế lần này, giày còn có các chi tiết được thiết kế liên quan đến sự kiện Cactus Jack HBCU Classic sắp tới. 

Dự kiến, Travis Scott x Nike Sharkidon “Beechtree” sẽ được ra mắt vào mùa Thu 2024. Mặc dù chưa biết giá bán chính thức nhưng giày sẽ được bán tại các đại lý của Jordan và website của Nike. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật thông tin đầy đủ về đôi giày này trong thời gian tới nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đây có thể là một món quà ý nghĩa dành cho những người phụ nữ của bạn đó!......
Next Post Giải thưởng SAG vinh danh những màn trình diễn nổi bật trong các bộ phim và chương trình truyền hình trong năm qua.......
Remarkable