Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Dunk Low “You Deserve Flowers” sẽ được ra mắt đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

  • 101

Ban đầu, đôi Nike Dunk Low “You Deserve Flowers” dự định sẽ ra mắt vào đầu tháng 2 nhân dịp Lễ Tình Nhân nhưng sau đó đã bị trì hoãn. Mặc dù đáng tiếc nhưng các homie sẽ nhanh chóng có thể sở hữu đôi giày xinh xắn này vào ngày 8 tháng 3 tới đây.

Đôi giày được thiết kế với màu trắng toàn bộ với điểm nhấn là các hoa văn được tạo nên bằng nhung tạo cảm giác mềm mại và lôi cuốn. Ngoài ra giày còn có một huy hiệu hình hoa hồng màu đỏ đáng yêu được đính ở sau gót phù hợp với thông điệp “You Deserve Flowers” mà thương hiệu muốn gửi gắm. Dù bạn có đang trong một mối quan hệ hay đang độc thân thì bạn đều xứng đáng nhận được mọi thứ, đặc biệt là việc sở hữu đôi giày này. 

Nhắc lại, Nike Dunk Low “You Deserve Flowers” sẽ được ra mắt vào ngày 8 tháng 3 với giá 115 đô la. Đây có thể là một món quà ý nghĩa dành cho những người phụ nữ của bạn đó. Chúc may mắn!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sự hợp tác này sẽ góp phần giúp Stussy củng cố vị thế của họ: Thương hiệu có khả năng giữ vững vị trí hàng đầu trong ngành thời trang qua nhiều...
Next Post Rapper Travis Scott và Nike dự kiến sẽ có một năm 2024 thành công với nhiều đôi giày hợp tác liên tiếp được ra mắt......
Remarkable