Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập Stüssy x Converse Chuck 70 tiếp theo

  • 87

Sau thành công của bộ sưu tập đầu tiên, Stussy và Converse sẽ tái hợp và mang đến một bộ sưu tập mới với đôi giày mang tính biểu tượng của Converse - Chuck 70 Hi và Ox. Sự hợp tác này sẽ góp phần giúp Stussy củng cố vị thế của họ: Thương hiệu có khả năng giữ vững vị trí hàng đầu trong ngành thời trang qua nhiều thập kỷ. 

Ấn tượng đầu tiên của Sneakerhead Vietnam khi chiêm ngưỡng bộ sưu tập này là cách thiết kế có phần giống với concept "8 Ball" mà Stussy đã từng sử dụng khi hợp tác với Converse vào năm 2022. Điều này có thể thấy thông qua cách đặt ngôi sao cùng vị trí với chiếc bóng số 8 bên dưới và chất liệu được sử dụng có phần tương tự. Điểm khác là đôi Chuck 70 Hi có màu xanh biển sáng và đôi Ox có màu đỏ cá tính. 

ill 6.11 7.webp

Bộ sưu tập Stussy x Converse One Star / Chuck 70 "8 Ball" (2022)

Nếu để ý, trong các thiết kế của bộ sưu tập mới đã loại bỏ logo quen thuộc của Chuck Taylor ở mắt cá chân và dùng một loại huy hiệu tối giản hơn. Nhờ vậy mà màu sắc và cấu trúc của giày có thể trở thành tâm điểm chính. Ngoài ra các chi tiết khác như dấu ấn thương hiệu Stussy xuất hiện bên trong lưỡi giày và lớp lót đế giày giống với các phiên bản trước đó. Phần đế giày cũng không có gì mới lạ mà vô cùng quen thuộc với đế giữa màu trắng viền đen và đế ngoài màu đen để hoàn thiện thiết kế. 

Những đôi giày này đại diện cho văn hóa trượt ván, thời trang đường phố, cũng như những đôi giày kinh điển của Mỹ theo phong cách riêng mà chỉ có Stussy và Converse mới có thể đạt được. Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng bộ sưu tập trên qua hình ảnh bên dưới nhé! Dự kiến bộ sưu tập Stussy x Converse Chuck 70 sẽ được ra mắt trên trang web của Nike vào ngày 8 tháng 3. Mức giá cho mẫu Hi là $110 và $100 đô la cho mẫu Ox. 

Nguồn: Houseofheat

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Điều tiếp tục tỏa sáng về thương hiệu này là sự hiểu biết về phong cách cân bằng mà nam giới mong muốn.......
Next Post Đây có thể là một món quà ý nghĩa dành cho những người phụ nữ của bạn đó!......
Remarkable