Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Kobe 9 Elite "Christmas" sẽ trở lại trong năm 2024

  • 245

Mùa Lễ Hội 2024 đánh dấu kỷ niệm 10 năm của dòng giày Nike Kobe 9 - giày signature thứ 9 của cố huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant. Nhờ vậy, người hâm mộ sẽ sớm có cơ hội mua lại đôi giày kinh điển bên dưới là Nike Kobe 9 Elite "Christmas"

Đôi giày này ban đầu được ra mắt lần đầu vào ngày 26 tháng 12 năm 2014 và thu hút sự chú ý khi toàn bộ đội bóng Los Angeles Lakers đều mang chúng trong trận đấu giới thiệu với đội Chicago Bulls vào ngày Giáng Sinh. Đôi giày bóng rổ này vẫn để lại ấn tượng lâu dài cho đến bây giờ.

Đôi giày có bảng màu sắc sáng tạo và nổi bật với gam màu đỏ chói lọi cùng màu đen và trắng. Trong đó các chi tiết Flyknit màu đỏ chói xen kẽ màu trắng xuất hiện trên phần upper. Tuy nhiên màu sắc này đúng với gam màu lễ hội và khiến chúng ta liên tưởng đến những chiếc túi đựng quà Giáng Sinh. Dấu ấn của Kobe Bryant trên phần lưỡi giày có màu đen nhám trong khi dấu Swoosh có màu đen bóng nổi bật.

Nike Kobe 9 Elite Protro

Công nghệ Flywire được tích hợp để giúp ổn định phần giữa bàn chân. 

Nike Kobe 9 Elite Protro

Dự kiến, Nike Kobe 9 Elite Protro “Christmas” sẽ có mặt tại các cửa hàng và trực tuyến trên trang web của Nike trong mùa Lễ Hội 2024. Hãy theo dõi team Sneakerhead Vietnam và chờ đợi đôi giày này trở lại nhé!

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Có ba màu sắc, giày chống nước cao cấp Supreme x Timberland Winter 2023 6 inch có nubuck cao cấp chống thấm nước với hoa văn dập nổi thể hiện thiết kế tấm...
Next Post Tự hào là The heart of sneakers - Foot Locker chắc chắn là cái tên đầu tiên mà bạn có thể nghĩ đến để tậu đôi giày mơ ước, đẹp long lanh đền đáp cho.........
Remarkable