Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Travis Scott x Air Jordan 1 Low "Black Phantom" ra mắt size trẻ em

  • 1041

Travis Scott x Air Jordan 1 Low “Black Phantom” đã trở thành một trong những mẫu giày được mong đợi nhất trong năm sau khi được ra mắt trên đôi chân của chính Travis Scott . Từ đó, nhiều kiểu dáng và chi tiết khác nhau đã xuất hiện. Nike đã chia sẻ những hình ảnh chính thức của Travis Scott x Air Jordan 1 Low “Black Phantom” kích thước mẫu giáo, có cả hình ảnh về hộp và miếng lót giày của nó.

Thương hiệu Jordan này cùng với Scott đã trang bị cho Air Jordan 1 Low một tông màu đen toàn tập với điểm nhấn là những đường khâu và thêu tương phản màu trắng xuyên suốt phần Upper. Một chút màu đỏ tinh tế có thể được tìm thấy ở phần bên của Tongue có thêu logo Cactus Jack (thương hiệu riêng của nam rapper người Mỹ - Travis Scott). Gót giày bên trái có hình con ong thêu cho con gái Stormi của anh trong khi bên phải mang biểu tượng Wings đặc trưng. Các chi tiết khác bao gồm một hộp giày và sockliner mang yếu tố thương hiệu của Thương hiệu Jordan, Travis Scott và Cactus Jack. Ngoài ra, giày cũng sẽ đi kèm với dây buộc màu đen và các tùy chọn xen kẽ màu đỏ và trắng với họa tiết đen.

Bản cộng tác lần này của Travis Scott và Jordan cũng đã được thiết lập để phát hành đầy đủ kích cỡ dành cho cả gia đình vào ngày 15 tháng 12.

-------------------------------

Travis Scott x Air Jordan 1 Low "Black Phantom" in Preschool Sizes

  • Thời gian dự kiến: 15/12/2022
  • Giá bán: chưa 
  • Nơi bán: Nike

--------------------------------

Nguồn: Solecollector, Hyperbeast

Travis Scott x Air Jordan 1 Low 'Black/Phantom' Preschool DO5442 001 Lateral

Travis Scott x Air Jordan 1 Low 'Black/Phantom' Preschool DO5442 001 Medial

Travis Scott x Air Jordan 1 Low 'Black/Phantom' Preschool DO5442 001 Top

Travis Scott x Air Jordan 1 Low 'Black/Phantom' Preschool DO5442 001 Heel

Travis Scott x Air Jordan 1 Low 'Black/Phantom' Preschool DO5442 001 Outsole

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mặc dù có rất nhiều ồn ào xung quanh phiên bản đặc biệt kỷ niệm 40 năm, các bản phát hành chính của Air Force 1 đã lặng lẽ xuất hiện và trở thành...
Next Post Người ảo có sức ảnh hưởng trên mạng - WADE và nhãn hiệu PEACEMINUSONE của G-Dragon đã bắt tay với nhau. Mối quan hệ đối tác này sẽ mang đến các.........
Remarkable