Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Một vài góc nhìn dành cho cửa hàng Supreme mới tại Chicago

  • 316

Supreme là một trong những thương hiệu có tầm ảnh hưởng nhất trên thế giới. Một phần lý do mà tập đoàn VF bày tỏ sự quan tâm đến việc mua lại thương hiệu thời trang dạo phố nổi tiếng này là để giúp nó phát triển danh mục bất động sản của mình. Đồng thời, tham vọng này đang được hiện thực hóa khi nhãn hiệu có trụ sở tại NY hiện đang chuẩn bị mở cửa hàng thực phẩm mới nhất tại Chicago. Sau khi dán những tấm áp phích phủ lúa mì quanh thành phố để tạo sự phấn khích về sự kiện ra mắt, cuối cùng thì Supreme cũng đã công bố những bức ảnh về buổi giới thiệu từ trong ra ngoài của cửa hàng.

Mặt ngoài của không gian nổi bật với những bức tường gạch được nhuộm màu trắng sáng, giúp logo hình hộp mang tính biểu tượng của nó trở nên nổi bật. Ngay khi bạn đặt chân vào bên trong, khách hàng sẽ được chào đón bằng một tượng nhân sư ngoại cỡ được mạ vàng, nhắc nhớ đến sự hợp tác của hãng với Mark Gonzales. Các mặt của không gian dùng sắp xếp thành nơi chứa giá quần áo, các kệ chứa đồ như áo thun, mũ và giày thể thao,... Một mặt tường bên trong có bức tranh tường màu đen trên nền trắng, trong khi phông nền còn lại được tạo hình theo kiểu để gạch lộ ra ngoài và câu thần chú của Supreme được viết bằng phông chữ tiếng Anh cổ.

Việc tiết lộ những hình ảnh này cũng xác nhận rằng họ đang mở tiệc ăn mừng cửa hàng mới này. Nếu nhìn kỹ, bạn sẽ thấy một chiếc kệ được chứa đầy các bogo (cách gọi áo hoodie có logo box của hãng) mới có địa chỉ của địa điểm bán lẻ và biểu ngữ có nội dung “không ai sánh kịp” ở mặt sau.

Được biết, cửa hàng Supreme Chicago tọa lạc tại 1438 N. Milwaukee Ave và sẽ mở cửa vào thứ Năm, ngày 10 tháng 11.

supreme chicago store images bogo tee

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Chú xe kéo Mater trông vô cùng hài hước khi xuất hiện trên Crocs.......
Next Post Dù còn lâu mới phát hành nhưng Nike Hàn Quốc đã tung ảnh on-feet của mẫu Air Jordan 1 Low kỷ niệm SNKRS Day..........
Remarkable