Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Vanessa Bryant úp mở đôi Nike Kobe 5 Protro “X-Ray” họa tiết xương mới lạ

  • 108

Sau khi Kobe Bryant không may qua đời, Vanessa Bryant - vợ của cầu thủ quá cố đã nhận trách nhiệm tiếp tục di sản của chồng bằng cách đảm đương công việc tại Nike Kobe. Mới đây Vanessa đã hé lộ một đôi Nike Kobe 5 chưa từng thấy trước đây có hình ảnh tia X được dán lên phần trên của giày.

Nike Kobe 5 X Ray 2Nike Kobe 5 X Ray 3
Đồ họa khung xương có thể là ngón tay của chính Kobe, team Sneakerhead đoán vậy. Những bức ảnh được Vanessa tiết lộ chỉ xuất hiện từ bàn chân trước đến ngón chân, với phần giải phẫu hiển thị màu trắng phía trên phần trên màu tím đậm. Ảnh chụp phần đế dưới cho thấy ánh sáng phát sáng trong bóng tối hoặc khả năng hiển thị sáng nhờ ánh sáng đen. Ý tưởng thiết kế có thể được lấy cảm hứng từ chiếc áo phông hình chiếc nhẫn vô địch mang tính biểu tượng, thể hiện những vết thương khác nhau mà cầu thủ quá cố gặp phải trên tay.

Mặc dù không rõ liệu những thứ này có được phát hành hay không, nhưng đây có thể là phối màu “Deep Royal Blue” sắp ra mắt hiện dự kiến ​​sẽ ra mắt vào kỳ nghỉ lễ năm 2024.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Theo phong cách East Coast phổ biến vào đầu những năm 2000, thiết kế này có đế giữa hoàn toàn bằng da với hoa văn chuyển màu....
Next Post Thêm vào sự phấn khích chính là đôi “White Thunder”......
Remarkable