Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Sự hợp tác của J Balvin và Air Jordan 2 khởi động Tháng Di sản Tây Ban Nha, Champions Mental Wellness

  • 609

José Álvaro Osorio Balvín (tên quốc tế gọi là “J Balvin”) đã làm nên lịch sử hơn một lần trong 37 năm cuộc đời của mình. Mới đây, siêu sao người Colombia đã tạo nên một làn sóng trong cả lĩnh vực thời trang và nhận thức về sức khỏe tinh thần với sự ra mắt của ứng dụng chăm sóc sức khỏe OYE và sự hợp tác của Air Jordan 2.

Trong khi một số người lựa chọn việc tách các lĩnh vực này ra vì sợ lỗ lãi, thì Balvin lại là người đề xuất sử dụng mọi kênh theo ý mình để chia sẻ những tác động xung quanh anh ấy. Balvin nói với Sneaker News qua email:

“Tôi muốn bộ sưu tập [Air Jordan] phản ánh hành trình sức khỏe tinh thần của tôi theo cách sáng tạo,”

“Tôi muốn nó phản ánh cách bạn cần phải vượt qua những khoảnh khắc tăm tối để tìm ra ánh sáng. Tôi nghĩ ra khái niệm này là một trải nghiệm rất sáng tạo và mang tính trị liệu. ”

"Prince of Reggaeton" (đang nói đến J Balvin) đã nói lên mối quan hệ của anh ấy với sự căng thẳng trong hai năm qua, điều này càng tăng cao khi con trai anh, Rio ra đời vào ngày 27 tháng 6 năm 2021. Xem qua bộ sưu tập "Air Balvin" mới nhất - đã ra mắt ngày hôm nay và đôi Jordan 2 Retro của nó nhanh chóng được bán hết. Điều này chứng tỏ sức khỏe tinh thần quan trọng như thế nào đối với Reggaetonero (Balvin và gia đình Jumpman của anh ấy thậm chí đã phát triển một biểu tượng não mới cho Capsule của họ!). Các nhãn được tìm thấy trên áo phông, áo len và các mặt hàng khác cũng nhắc nhở người mặc các thông điệp:

“Hãy quan tâm đến tâm trí của bạn. Hãy nhảy vì ước mơ của bạn. ”

“Tôi muốn bộ sưu tập này mang đến cho mọi người niềm hy vọng và cảm hứng,” Balvin nói.

“Tất cả chúng ta đều có những khoảnh khắc tăm tối. Nhưng chỉ cần chúng ta cho phép ánh sáng dẫn đường, chúng ta sẽ luôn tìm thấy con đường của mình để vượt qua nó ”.

Tất cả mọi người có thể sử dụng ứng dụng OYE trong hành trình chăm sóc sức khỏe tinh thần của họ. Nền tảng này có sẵn cho tất cả mọi người, nhưng đặc biệt tập trung vào nội dung tiếng Tây Ban Nha-tiếng Anh như một cách để giải quyết sự kỳ thị lan rộng liên quan đến trầm cảm, lo lắng, trị liệu và các cuộc trò chuyện liên quan đến sức khỏe tinh thần khác trong cộng đồng Latinx.

Việc khởi động cả hai sáng kiến ​​không phải là ngẫu nhiên: ngày 15 tháng 9 đánh dấu sự khởi đầu của Tháng Di sản Tây Ban Nha. Là cộng tác viên Latino đầu tiên trong dự án Air Jordan, J Balvin hiểu rằng công việc của anh ấy không chỉ vì bản thân. Balvin chia sẻ:

“Việc ra mắt bộ sưu tập [Air Balvin] hôm nay, đầu Tháng Di sản Tây Ban Nha, là… rất quan trọng,”  

“Bất cứ điều gì tôi làm luôn được thực hiện với mục đích làm nổi bật nguồn gốc Colombia của tôi. Di sản gốc Tây Ban Nha của tôi là tất cả đối với tôi bởi vì nó đã khiến tôi trở thành con người của ngày hôm nay. Tôi đang chuẩn bị cho chuyến lưu diễn Mỹ Latinh của mình vào tháng 10, vì vậy sẽ thật tuyệt vời khi kết nối với rất nhiều người hâm mộ trong nền văn hóa Latino.”

Người nghệ sĩ toàn cầu này không bình luận về điều gì tiếp theo cho bản thân và mối quan hệ của anh ấy với hãng cùng tên của Michael Jordan, nhưng người đứng đầu # LATINOGANG chắc chắn sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong việc mở rộng di sản của #23's Legacy, đồng thời tiếp tục tạo ra di sản của riêng của mình.

Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng chiếc Air Jordan 2 lần này của anh ấy trước nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tháng 9 này kiểu dáng Nike Dunk độc quyền dành cho nữ sẽ được phát hành. Một chiếc Nike Dunk "Magma Orange" sẽ cùng lên sàn với các đôi màu "Phantom" và............
Next Post Rick Owens DRKSHDW vừa phát hành một loạt các mặt hàng quần áo và giày thể thao tông màu đen mới trên HBX. Nổi bật trong lookbook HBX này là chiếc áo phông......
Remarkable