Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Dr. Martens tổ chức sự kiện "Year of the Dragon" với một bộ sưu tập giới hạn mới

  • 150

Dr. Martens đã thành công trong việc kết hợp giữa chất lượng, kiểu dáng độc đáo và văn hóa để tạo ra những sản phẩm phổ biến, nổi tiếng trên toàn thế giới. Để duy trì hình ảnh thương hiệu, Dr. Martens thường xuyên hợp tác với các nhà thiết kế thời trang và thương hiệu khác để tạo ra các bản giới hạn hoặc bản đặc biệt. Lần này, Dr. Martens ra mắt bộ sưu tập "Year of the Dragon" với hai đôi giày phiên bản giới hạn cực thu hút.

Đôi giày đầu tiên thuộc bộ sưu tập này là Dr. Martens Original 1460 với 8 lỗ xỏ giày cực phong cách. Nó được làm từ chất liệu da đen mịn và được tô điểm bởi một tấm kim loại màu vàng hình rồng ở đầu mũi giày. Các đặc điểm thiết kế khác đáng nó là lớp lót trong và viền đế có màu đỏ. Đặc biệt là tất cả các chi tiết màu vàng đều có từ "dragon" khắc trên chúng. 

Tiếp theo là đôi giày Tassel Loafers được làm từ da màu đen ở bên ngoài với lớp da lót trong màu đỏ. Điểm nhấn của đôi giày này là phần kẹp dây tassel màu vàng. Lý do Dr. Martens thay đổi đường may đặc trưng màu vàng của mình bằng màu "Lucky Red" là vì nó dựa trên nguồn cảm hứng từ rồng trong cung hoàng đạo Trung Quốc mà bộ sưu tập giới hạn này mang lại.

Bộ sưu tập giới hạn "Year of the Dragon" của Dr. Martens dự kiến sẽ được phát hành vào hôm nay, tức ngày 5 tháng 1. 

Dr. Martens Celebrates the “Year of the Dragon” With Limited Collection Footwear

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Trước sự xuất hiện ngày càng dày đặc của các bộ sưu tập mừng Tết Nguyên Đán, LOEWE đã dùng cách riêng của họ để nâng cao ý nghĩa của......
Next Post Sự xuất hiện của đôi Nike Calm Flip Flop đã được tiết lộ vào tháng 7 năm ngoái với ba màu đen, trắng và hồng dành cho phụ nữ...
Remarkable