Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Vans chuẩn bị ra mắt sản phẩm kết hợp với Slam Jam 

  • 1751

Thương hiệu bán lẻ đến từ Ý - Slam Jam Socialism - được xem là một trong những nơi bán những đôi giày với phong cách pha trộn giữa đường phố và sàn diễn runways, đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn độc đáo. Vans là thương hiệu gắn liền với cộng đồng trượt ván (skate) và lướt sóng (surf) nhưng thiết kế bất hủ của thương hiệu này đã "dấn thân" vào rất nhiều cộng cồng khác. Với những sự tương đồng nhất định, sự hợp tác này được xem là một "kèo thơm" dành cho cả hai phía. Và lần này, họ chọn Vans Era cho ngày ra mắt 15.12 sắp tới.

Đôi giày có khá nhiều điểm đặc biệt, nổi bật hơn cả là phần sọc ô vuông checkerboard được xen kẽ tận 3 màu: Đỏ, trắng, đen. Trong khi đó, phần mid-sole sẽ được khắc hoạ bằng hàng loạt các phong cách khác nhau của Logo Slam Jam được vẽ bởi nhà thiết kế đồ hoạ Fergadelic, một nhân vật cộm cán trong việc tạo ra kí hiệu Tri-ferg nổi tiếng của Palace. 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Được ra mắt vào tháng 10 năm 2017, Yeezy Boost 700 "Wave Runner" đã làm đúng với những gì mà Kanye đặt cho cái tên ấy. "Wave Runner" như một làn sóng tươi mới,...
Next Post
Remarkable