Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Phiên bản hợp tác chính thức giữa MSCHF x Reebok: Pump Omni Zone II

  • 160

Nguồn cảm hứng sáng tạo mới nhất của MSCHF chính là đôi giày Reebok Pump Omni Zone II. Thông qua việc đôi giày Reebok Pump Omni Zone 2 của MSCHF có đánh dấu chung với tên cả hai thương hiệu, đây sẽ là một sự hợp tác chính thức.

Dựa trên những hình ảnh ban đầu, đôi Reebok Pump Omni Zone 2 được xuất hiện với hai tùy chọn màu sắc: royal blue/orange/white và aqua blue/yellow/grey. Lần lượt, đôi đầu tiên sử dụng chất liệu chủ yếu là da trong khi đôi thứ hai được phối giữa da và da lộn. Đặc biệt là phần upper của cả hai xuất hiện rất nhiều nút "pump" (chính xác là tám lần). Ngoài ra, MSCHF đã gìn giữ dáng vẻ nguyên bản của đôi giày bóng rổ này ví dụ như chi tiết push-me-please nằm trên lưỡi gà của các đôi giày hợp tác.

Hiện chưa có thông tin cụ thể về ngày ra mắt của MSCHF x Reebok Pump Omni Zone 2. Tuy nhiên, có nhiều tin đồn rằng chúng sẽ được ra mắt sớm. Vì vậy đừng quên đăng nhập và nhấn follow team Sneakerhead Vietam để cập nhật thêm nhiều tin tức mới về sneaker cũng như streetwear nhé!

Preview

(Hình: @le.syndrome)

Nguồn: highsnobiety

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Birkenstock đang nỗ lực để củng cố vị trí của mình trong thị trường giày dép....
Next Post Vẻ đẹp của các thành viên trong nhóm nhạc này được đánh giá là phù hợp với xu hướng thời trang Quiet luxury - xa xỉ thầm lặng trong mùa mốt năm...
Remarkable