Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Birkenstock ra mắt một kiểu giày mới tên Lutry

  • 325

Birkenstock đang nỗ lực để củng cố vị trí của mình trong thị trường giày dép. Họ đã có một chuỗi ngày hè nhiệt huyết với những đôi giày mới và những kiểu dáng mới dựa trên những dòng giày dép trước đó. Sắp tới đây, thương hiệu này sẽ cho ra mắt một đôi mule có quai hậu tên Lutry, được đặt theo tên của một ngôi làng xinh đẹp tại Thụy Sĩ đã được UNESCO chứng nhận.

Như đã chia sẻ, đôi Lutry này kết hợp phần trên của mẫu Zermatt xỏ ngón với dây đeo gót chân tinh tế giống như những đôi dép sandal Tokio và Milano. Điểm khác biệt của đôi giày này là phần dây đeo gót chân của Lutry có thể xoay lên phía trước giống như một chiếc dép Crocs Clog. Điều này cho phép người mang có thể tùy chỉnh dáng giày và phong cách thời trang dựa trên outfut của ngày. 

Lần đầu tiên đôi giày trên được tiết lộ tại showroom của mùa vào đầu năm nay, Lutry là sự tiến hóa đáng giá của mẫu Zermatt hay bị đánh giá thấp. Tuy nhiên Birkenstock vẫn thể hiện tình yêu đặc biệt đối với mẫu Zermatt này. Trong thời gian gần đây, thương hiệu đã biến đôi mule mùa đông thành một đôi mule mang màu sắc sang trọng và độc đáo hơn. 

Hiện tại, bạn có thể tìm mua đôi Lutry của Birkenstock trên trang web của Birkenstock với giá 150 đô la Mỹ. Tuy nhiên, khả năng nó sẽ trở nên phổ biến như Boston không lớn bằng bởi vì nó đã trở thành một hiện tượng hype trong cả thập kỷ. 

Cùng nghiêm ngưỡng đôi mule này và nhấn theo dõi chúng tôi nhé!

A photo of Birkenstock's new Lutry clog in brown or black suedeA photo of Birkenstock's new Lutry clog in brown or black suedeA photo of Birkenstock's new Lutry clog in brown or black suedeA photo of Birkenstock's new Lutry clog in brown or black suedeA photo of Birkenstock's new Lutry clog in brown or black suede

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nếu bạn là người yêu thể thao và thời trang thì không thể bỏ qua sự kết hợp giữa Hockey và Vans trong bộ sưu tập mùa thu 2023 đáng chú ý này....
Next Post Nguồn cảm hứng sáng tạo mới nhất của MSCHF chính là đôi giày Reebok Pump Omni Zone II. ......
Remarkable