Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Stüssy cùng Heal The Bay ra mắt bộ sưu tập mang vibe bãi biển

  • 153

Sau khi khai trương cửa hàng ở Milan vào tháng trước, Stüssy đã quay trở lại để tiết lộ sự hợp tác từ thiện với tổ chức phi lợi nhuận về môi trường Heal The Bay. Dành riêng cho việc bảo vệ vùng nước ven biển và lưu vực sông ở miền nam California, bộ đôi này đã chế tạo một chiếc áo phông có logo kép, từ đó tất cả số tiền thu được sẽ mang lại lợi ích cho những nỗ lực bảo tồn đại dương của Heal The Bay.

Stüssy Taps Heal The Bay for Coastal Protection T-Shirt

Stüssy Taps Heal The Bay for Coastal Protection T-ShirtStüssy Taps Heal The Bay for Coastal Protection T-Shirt

Stüssy Taps Heal The Bay for Coastal Protection T-Shirt

Bản thân thiết kế đã nói lên sứ mệnh của sự hợp tác. Mặt trước của áo phông có một con tem đồng thương hiệu đơn giản trên ngực, trong khi hình bóng phía sau mang đến thông điệp mạnh mẽ: “Từ đỉnh núi đến biển cả, hãy bảo vệ những gì bạn yêu thích. Chúng tôi rất nóng lòng muốn hành động ở địa phương và toàn cầu. Đại dương và lưu vực sông của chúng ta sẽ có rất nhiều động vật hoang dã đa dạng.” Bức thư được ký tên bằng hình tượng đặc trưng của Stüssy và họa tiết con cá của Heal The Bay, được trang trí bằng hình ảnh cua, sao biển, chim, v.v.

Stüssy Taps Heal The Bay for Coastal Protection T-Shirt

Stüssy Taps Heal The Bay for Coastal Protection T-Shirt

Sự hợp tác này chỉ là sự hợp tác mới nhất trong rolodex của Stüssy và Heal The Bay. Bộ đôi lần đầu tiên hợp tác vào năm 2022 cho bộ sưu tập áo phông đầu tiên của họ và họ tái hợp một năm sau đó để tạo ra dòng sản phẩm thứ hai bao gồm áo sơ mi và mũ tài xế.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Giày có bộ đệm GEL-QUANTUM LEVITRACK 2021 để tăng thêm sự thoải mái và thu hút Instagram, nhà thiết kế người Bulgaria đã tiết lộ rằng hình dáng sắp ra mắt......
Next Post Một đôi dành cho nam, một đôi giày cho nữ siêu chất...
Remarkable