Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

[QC] Foot Locker Gõ Cửa Hà Nội: Thiên Đường Sneaker Đang Chờ Đón!

  • 316

Chào cả nhà Sneakerhead Vietnam! Andy đây, và mình có một tin cực HOT dành cho tất cả anh em đam mê giày và thời trang. Foot Locker, một biểu tượng toàn cầu trong thế giới bán lẻ giày, vừa mở cửa hàng đầu tiên ngay tại Hà Nội. Đối với những ai chưa biết, Foot Locker không chỉ là một cửa hàng giày bình thường. Họ là một hình mẫu, nổi tiếng với những bộ sưu tập độc quyền và những mẫu giày phiên bản đặc biệt.

📍 Vị trí: Nằm ngay trái tim của thành phố, bạn có thể tìm thấy thiên đường sneaker này tại Lotte Mall Tây Hồ, 683 Đ. Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội. Với diện tích lên đến 600m2, đây chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng cho tất cả mọi thứ liên quan đến thời trang và giày.

👟 Thương hiệu đa dạng: Không chỉ có giày, Foot Locker còn mang đến một loạt các thương hiệu thời trang hàng đầu như Nike, adidas, New Balance, Champion, Converse và nhiều hơn nữa. Điều đặc biệt là mỗi thương hiệu đều có không gian riêng biệt để trưng bày sản phẩm, giúp người mua có trải nghiệm tốt nhất.

🔥 Phiên bản đặc biệt: Như mình đã biết, nhiều cửa hàng Foot Locker có những phiên bản hợp tác độc quyền với các thương hiệu thời trang thể thao và giày. Vì vậy, một số phiên bản đặc biệt chỉ dành riêng cho cửa hàng này.

🛍️ Mua sắm trực tuyến: Đối với những ai không thể đến trực tiếp cửa hàng, không sao cả! Các bạn cũng có thể mua sắm các sản phẩm yêu thích tại trang web chính thức của họ: footlocker.com.vn.

Hãy cùng mình chờ đón và trải nghiệm những bất ngờ mà Foot Locker mang lại nhé! Chúc mọi người mua sắm vui vẻ!

Nguồn: Footlocker Vietnam 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Chào tất cả anh em! Lại là Andy từ Sneakerhead Vietnam đây. Hôm nay mình có tin cực HOT dành cho tất cả anh em đam mê giày và thời trang. Anh Benjamin Tran, một......
Next Post Mowalola Ogunlesi, nhà thiết kế của Mowalola, đã giới thiệu bộ sưu tập Mùa Xuân 2024 của thương hiệu này trong uần lễ thời trang London và nó ngay lập tức...
Remarkable