Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Tin tức thời trang của tuần: Miu Miu đăng quang thương hiệu được yêu thích nhất thế giới và Chemena Kamali được vinh danh là Giám đốc sáng tạo của Chloé

  • 409

Miu Miu được vinh danh là thương hiệu hot nhất thế giới vào quý 3 năm 2023

Zaya Wade, Emma Corrin, Mia Goth and Ethel Cain Walked Miu Miu's Fall 2023  Show - Fashionista

Miu Miu của Miuccia Prada đã giành được vị trí hàng đầu với tư cách là thương hiệu hấp dẫn nhất thế giới của Lyst Index trong quý 3 năm 2023. Đáng chú ý, brand này đã được trao danh hiệu thương hiệu của năm vào năm 2022, sau khi nhận được lượt tìm kiếm trên internet tăng 49%. Trong quý 3 năm nay, Miu Miu chứng kiến lượt tìm kiếm trên internet tăng 16%, đảm bảo vị trí số một trên bảng xếp hạng của Lyst Index.

Xếp sau Miu Miu, LOEWE chiếm vị trí thứ hai và Prada đứng thứ ba. Bottega Veneta lên vị trí thứ tư; Versace tụt xuống vị trí thứ năm, trong khi Saint Laurent và Moncler lần lượt vươn lên vị trí thứ sáu và thứ bảy. Valentino chiếm vị trí thứ tám; Jacquemus leo sáu bậc lên vị trí thứ chín và Burberry lọt vào top 10.

 

Chemena Kamali được bổ nhiệm làm Giám đốc sáng tạo mới của Chloé

Miu Miu Named the World's Hottest Brand and Chemena Kamali Becomes Chloé's Creative Director in This Week's Top Fashion News

Sau sự ra đi của Gabriela Hearst, Chloé đã bổ nhiệm giám đốc sáng tạo mới của mình là Chemena Kamali. Nhà thiết kế gốc Đức, tốt nghiệp trường Central Saint Martins, trước đây từng làm việc cho Phoebe Philo tại Chloé và gần đây hơn là giám đốc thiết kế tại Saint Laurent của Anthony Vaccarello. Kamali sẽ tiếp quản Chloé ngay lập tức.

Kamali nói trong một tuyên bố: “Trái tim tôi luôn thuộc về Chloé. Tình yêu với thương hiệu luôn như thế kể từ khi tôi bước qua cánh cửa của ngôi nhà thời trang này hơn 20 năm trước. Việc trở về mang lại cảm giác tự nhiên và rất riêng tư. Tôi vô cùng vinh dự khi được đảm nhận vai trò này và được xây dựng dựa trên tầm nhìn mà Gaby Aghion và Karl Lagerfeld đã xác định ngay từ đầu trong lịch sử của Chloé. Tôi hy vọng có thể nắm bắt được sự kết nối cảm xúc và tinh thần của Chloé trong ngày hôm nay.”

LVMH báo cáo doanh thu tăng 19,96 tỷ EUR trong quý 3 năm 2023

Miu Miu Named the World's Hottest Brand and Chemena Kamali Becomes Chloé's Creative Director in This Week's Top Fashion News
LVMH Moët Hennessy Louis Vuitton đã công bố kết quả tài chính quý 3, báo cáo doanh thu tăng 1% do lạm phát và lãi suất tăng cao tiếp tục ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

Là "ngôi nhà" của hơn 75 thương hiệu, bao gồm Louis Vuitton, Dior và Tiffany & Co., LVMH ghi nhận doanh thu 19,96 tỷ EUR trong ba tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9. Mặc dù con số này đánh dấu một sự gia tăng nhỏ so với số liệu của quý trước, nhưng nó đã giảm dưới mức ước tính đồng thuận của Bloomberg là 21,15 tỷ EUR cho mỗi WWD.

Doanh thu quý 3 năm 2023 của LVMH tăng 9% so với doanh thu được báo cáo trong cùng kỳ năm 2022. Tuy nhiên, kết quả quý 2 năm 2023 của tập đoàn xa xỉ này đã tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái, có nghĩa là công ty đã trải qua sự chậm lại so với quý trước. cơ sở theo quý.

Louis Vuitton sẽ mang buổi trình diễn Pre-Fall dành cho nam giới đầu tiên tới Hồng Kông
Miu Miu Named the World's Hottest Brand and Chemena Kamali Becomes Chloé's Creative Director in This Week's Top Fashion News
Pharrell Williams sẽ trình diễn bộ sưu tập Pre-Fall 2024 của mình cho Louis Vuitton tại Hồng Kông vào cuối tháng 11.

Theo như team Sneakerhead biết, Louis Vuitton hiện diện từ lâu ở Hồng Kông, khi mở cửa hàng đầu tiên tại thành phố tại khách sạn Peninsula vào năm 1979. Ngoài ra, Louis Vuitton đã mở một số triển lãm lớn trong thành phố, bao gồm Louis Vuitton: A Passion for Creation at the Hong Kong Museum of Art năm 2009 và Time Capsule tại Statue Square Gardens năm 2017.

Trong một tuyên bố, Louis Vuitton mô tả Hồng Kông là “thành phố trong nhiều thế kỷ là ngã tư của người dân và thương mại; một nơi hội tụ của Đông và Tây đã tạo nên một đô thị thịnh vượng về nghệ thuật, văn hóa và công nghiệp.”

Sàn diễn Pre-Fall 2024 của Louis Vuitton sẽ diễn ra vào ngày 30/11. Thương hiệu vẫn chưa tiết lộ vị trí tổ chức show.

Serena Williams sẽ nhận được Giải thưởng Biểu tượng Thời trang tại Lễ trao giải Thời trang CFDA 2023

Miu Miu Named the World's Hottest Brand and Chemena Kamali Becomes Chloé's Creative Director in This Week's Top Fashion News

Hội đồng các nhà thiết kế thời trang Hoa Kỳ (CFDA) đã thông báo rằng Serena Williams sẽ nhận được giải thưởng Biểu tượng thời trang tại Lễ trao giải Thời trang CFDA 2023. Như vậy, Serena Williams sẽ trở thành vận động viên đầu tiên nhận được chiếc cúp vô cùng đáng thèm muốn tại sự kiện năm nay, dự kiến diễn ra vào ngày 6/11 tại Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Hoa Kỳ.

Ngoài sân đấu, Serena Williams tự hào về tình yêu lâu dài với thời trang bắt nguồn từ thời thơ ấu của cô. “Kể từ khi còn là một cô bé, tôi đã sử dụng thời trang như một phương tiện để thể hiện bản thân – thời trang đã mang lại cho tôi sự tự tin khi bước ra sân và khẳng định mình là ai cũng như nơi tôi biết mình sẽ đến. Giấc mơ sở hữu thương hiệu riêng của mình, S by Serena, đã trở thành hiện thực và trong suốt sự nghiệp của mình, tôi đã may mắn được cộng tác với những nhà thiết kế có uy tín nhất và những nhà sáng tạo mới nổi thú vị nhất", cô nói. 

Công ty mẹ của Uniqlo báo cáo lợi nhuận hàng năm kỷ lục là 2,56 tỷ USD
Miu Miu Named the World's Hottest Brand and Chemena Kamali Becomes Chloé's Creative Director in This Week's Top Fashion News
Tập đoàn thời trang Nhật Bản Fast Retailing đã báo cáo lợi nhuận hàng năm kỷ lục vào thứ Năm, theo Business of Fashion. Công ty mẹ sở hữu Uniqlo, Theory và Helmut Lang, cùng một số thương hiệu khác, đã đạt doanh thu tăng 28% để đạt kỷ lục thứ hai liên tiếp là 381,1 tỷ Yên (2,56 tỷ USD) trong năm kết thúc vào tháng 8.

Đáng chú ý, báo cáo của công ty đã vượt qua ước tính đồng thuận là 374,6 tỷ JPY, mức trung bình so với kỳ vọng của 12 nhà phân tích thông qua LSEG. Báo cáo cả năm được đưa ra sau báo cáo thu nhập quý 3 của công ty vào tháng 7, chứng kiến ​​dự báo hàng năm của tập đoàn tăng lên khi hoạt động kinh doanh tại Trung Quốc tiếp tục phục hồi sau đại dịch.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Phiên bản Nike Air Force 1 Low “Ducks of a Feather” sắp tới được dự đoán sẽ kế thừa sự thành công của các phiên bản trước đó...
Next Post Thương hiệu Đức đã tồn tại được 250 năm và từ lâu đã duy trì một bản sắc nhấn mạnh hai điều: sự thoải mái và tiện ích..........