Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

The Row đi ngược lại mạng xã hội: Không cho sử dụng điện thoại khi xem show

  • 252

Tại buổi trình diễn thời trang gần đây của The Row cho mùa Thu/Đông 2024 trong tuần lễ thời trang Paris, thương hiệu này đã yêu cầu những người tham dự “vui lòng…hạn chế chụp hoặc chia sẻ bất kỳ nội dung nào trong quá trình trải nghiệm của bạn”. Những cá nhân may mắn được mời tham gia chương trình có thể nói với bạn rằng chương trình luôn thanh tao và đầy cảm hứng. Nhưng đối với những người đang háo hức chờ đợi bản tóm tắt trên mạng xã hội sau buổi chiếu từ những người tham dự, họ vô cùng thất vọng khi nhận ra rằng không có chính sách cho điện thoại và mạng xã hội.

The Row is for The Rich — STITCH

Trong thời đại ngày nay, nơi mà sự hiện diện trên mạng xã hội là vô cùng quan trọng, The Row đã hết lần này đến lần khác chứng minh rằng họ đang đi đúng làn đường của riêng mình. Đi ngược lại xu hướng và những gì các thương hiệu xa xỉ điển hình sẽ làm để duy trì sự phù hợp, The Row lại làm điều hoàn toàn ngược lại. Trong khi hầu hết các hãng sang trọng đều nghiêng về việc sử dụng mạng xã hội để chia sẻ ngay những bộ sưu tập mới nhất của họ nhằm tạo tiếng vang và mở rộng phạm vi tiếp cận, The Row vẫn tiếp tục viral chỉ một ngày sau buổi trình diễn dù chẳng xuất hiện trên các mạng xã hội. Bằng cách yêu cầu người tham dự không ghi lại hoặc đăng trải nghiệm, họ đã tạo ra cảm giác hồi hộp và mong chờ một cách hiệu quả. 

Trên thực tế, việc thiếu phương tiện truyền thông xã hội khiến thương hiệu trở nên độc quyền hơn nhiều. Ý tưởng rằng chỉ một số ít người được chọn mới có thể trực tiếp trải nghiệm bộ sưu tập mới nhất trong khi đại đa số phải chờ một khoảng thời gian đáng kể trước khi có cơ hội tự mình trải nghiệm, mang lại cho The Row cảm giác quiet luxury. 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Dưới bàn tay của Bahnsen, đôi giày thể thao tập trung vào hoạt động ngoài trời đã có một bản cập nhật mới lạ.......
Next Post Các tác phẩm điêu khắc công nghiệp phản ánh niềm đam mê của Acne Studios với vải denim và da, được phát triển xuyên suốt bộ sưu tập với mã hóa cơ học......
Remarkable