Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Billie Eilish ra mắt phiên bản Alpha Force 88 thứ tư tên "Lemon Venom" 

  • 177

Có vẻ như cái tên Billie Eilish đang nổi bật trở lại trong thời gian gần đây, đặc biệt là sau khi cô "comeout" giới tính của mình. Hoạt động hợp tác của cô cụ thể là với ông lớn Nike cũng sôi động hơn trong thời điểm cuối năm.

Mới đây cô đã tái hiện lại đôi giày thể thao huyền thoại Air Alpha Force 88 với một phiên bản màu đỏ "Triple Red" và bây giờ là phiên bản kế tiếp với tên gọi "Lemon Venom". Trong đó, "Venom Green" là gam màu tương tự như đôi Air Jordan 1 KO mà cô và Jordan ra mắt vào tháng 9 năm 2021. 

Màu sắc của phiên bản này có vẻ nhẹ nhàng hơn so với các thiết kế trước và có cách phối màu tương tự như phiên bản gốc của Jordan. Màu trắng chiếm phần lớn trên phần upper với các điểm nhấn "Venom Green" tại lỗ xỏ dây giày, cổ giày, các chi tiết thương hiệu như Nike và dấu Swoosh và ở 2/3 đế giày. Tên Billie Eilish được đặt trọn trên phần lót giày màu nâu để tăng tính cá nhân hóa cho đôi giày này. 

Hiện tại phiên bản Alpha Force 88 "Lemon Venom" có vẻ chỉ có sẵn trên trang web của Billie tại đây với giá là 130 USD. Cùng team mình chiêm ngưỡng hình ảnh của đôi giày này bên dưới nhé!

Nguồn: Sneakernews, soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Điểm đặc biệt của bộ sưu tập năm nay là sự hợp tác Kith x ASICS EX89.........
Next Post Các thương hiệu có thể chiếm được cảm tình của công chúng nếu những nhân vật có tầm nhìn lớn của họ thực sự nỗ lực (hoặc ít nhất là tỏ ra như......
Remarkable