Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas Top Ten 2000 phiên bản đặc biệt kỷ niệm 45 năm thành lập ESPN và "thời kỳ vàng" của bóng rổ

  • 177

Một đôi adidas Top Ten 2000 đặc biệt đã được ra đời nhằm đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự phát triển của ESPN (viết tắt của Entertainment and Sports Programming Network) - một kênh truyền hình chuyên về giải trí và thể thao được thành lập vào năm 1979. Đồng thời đôi giày cũng nhằm mục đích tưởng nhớ đến "thời kỳ vàng" của lĩnh vực bóng rổ, được tôn vinh bởi những người hâm mộ và các vận động viên. 

Phiên bản ESPN x adidas Top Ten 2000 này có gam màu sặc sỡ, thể hiện sự ảnh hưởng mạnh mẽ của ESPN đối với thế giới thể thao. Trong đó phần đây đeo màu đỏ ở phần trên của đôi giày gợi nhớ đến những tin tức nhanh - một phần không thể thiếu trong những lần phát sóng của ESPN. Các điểm nhấn màu xanh sapphire kỷ niệm 45 năm tượng trưng cho sự trung thành và chính trực trong các báo cáo về thể thao của kênh truyền hình này.

Đặc biệt là các chi tiết màu vàng dù không chiếm phần lớn ở đôi giày nhưng không thể thiếu bởi chúng đại diện  cho "thời kỳ vàng" của bóng rổ mà Sneakerhead Vietnam đã đề cập ở trên. Đây là thời điểm rất nhiều huyền thoại được sinh ra và có sức ảnh hưởng lớn trong bộ môn bóng rổ cũng như văn hóa toàn cầu. Vì vậy có thể nói, đôi adidas Top Ten 2000 phiên bản giới hạn này không chỉ là một đôi giày mà còn là một sự tưởng nhớ đến những khoảnh khắc đã định hình lịch sử thể thao trong suốt bốn mươi năm qua.

Việc ra mắt đôi giày này dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 15 tháng 3 với giá $150 độc quyền trên trang web của adidas. Hãy theo dõi lịch ra mắt của Sneakerhead Vietnam để trở thành người sở hữu những đôi siêu phẩm sớm nhất nhé!

Nguồn: houseofheat

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Các lớp da phủ màu nâu và xanh trở thành điểm nhấn cho đôi giày, giúp đôi giày có độ sâu và vô cùng bắt mắt.......
Next Post Phần upper của đôi giày được làm từ vải lưới kết hợp với đế giữa Fresh Foam X êm ái và công nghệ Toe Protect giúp bảo vệ chân tối ưu, phù hợp để......
Remarkable