Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Ceeze lấy cảm hứng từ Gucci và cho ra mắt "Sceener" Air Jordan 1

  • 1948

Nhà thiết kế đến từ NY, Ceeze dường như không còn xa lạ gì với tín đồ của cácthương hiệu cao cấp, và lần này anh ấy sẽ cho xuất hiện Gucci trên nền sản phẩm Air Jordan 1 mới nhất của mình. Lấy cảm hứng từ việc Gucci từ gần đây đã phát hành đôi giày thể thao mang phong cách cổ điển "Screener", Ceeze tái hiện lại những đôi giày đế thấp của thương hiệu đến từ Ý thành một đôi giày sneaker bóng rổ cao cấp.

Như bạn mong đợi, có rất nhiều chất liệu vải đặc trưng của Gucci, nhưng đó không phải là tất cả - Ceeze cũng đã mang những dấu khắc lên đôi sneaker này, đan xen vào các kếu cấu khắc nhau. Sản phẩm được làm từ da cao cấp của Birmingham, Python màu Gucci và màu be trầm - để mô phỏng tương tự bản gốc của phong cách vintage "Screener". Ở phía dưới, phần đế giữa đã được phủ lớp màu trầm tương đồng với phía trên, dựa theo chủ đề của đôi Gucci cổ thấp lúc ban đầu.

"Screener’ Air Jordan 1 sẽ ra mắt trên website của Ceeze vào ngày 12 tháng 12 với mức giá tầm $2150 USD ~50.500.000 VND.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đến hẹn lại lên, khi các bạn đang còn đau đầu suy nghĩ 20/10 nên tặng cho phái nữ một món quà thật ý nghĩa mà lại không kém phần tinh tế..........
Next Post
Remarkable