Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike hé lộ mẫu Air Zoom Generation độc quyền dành cho Đại học Bang Ohio

  • 376

Thông tin mới cho biết đội ngũ thiết kế của Nike ở Beaverton đã làm lại đôi giày thể thao đặc trưng đầu tiên của LeBron James, Nike Air Zoom Generation. Thương hiệu đã biến nó từ một đôi giày thể thao bóng rổ thành một đôi giày bóng đá mang lại hiệu suất cao dành riêng cho Đại học Bang Ohio.

Phiên bản Nike Air Zoom Generation mới có màu đen, đỏ varsity và trắng theo chủ đề OSU (Ohio State University). Phần upper màu đen này gây chú ý với các điểm nhấn màu đỏ và đường khâu tương phản. Phẩn cổ giày khiến nó giống như một chiếc ủng tạo cảm giác đầy đặn và vừa vặn cho người mang. Ngoài ra logo của Bang Ohio được nhìn thấy nổi bật trên phần lưỡi gà, trong khi dấu Swoosh được viền màu trắng ở mặt bên. Cuối cùng là phần đế có rãnh, được sửa đổi để hoàn thiện thiết kế.

OSU x Nike Air Zoom Generation Cleat PE trước mắt vẫn chưa được phát hành. Dự kiến thiết kế này cũng sẽ được dành riêng cho đội bóng đá Buckeyes trong mùa giải. Hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm thông tin về phiên bản này trong thời gian sắp tới. 

Nguồn: Soleretriver

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Balenciaga khiến dân tình xôn xao với campaign mới nhất................
Next Post Tháng 6 vừa qua, anh đã tiết lộ một mẫu Nike LeBron 20 màu hồng trong mùa giải NBA thứ 20 của anh ấy. Chưa rõ liệu cặp đôi trên có được phát hành hay...
Remarkable