Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan 3 “Black Cat” tái xuất năm 2024

  • 165

Mặc dù vẫn còn vài ngày nữa là đến năm 2023, nhưng Nike, Inc. lẫn Jordan đã xác nhận hơn chục đôi giày Jordan mùa xuân 2024. Gần đây hơn, @zSneakerHeadz và Sneaker Files đã chia sẻ rằng sự thay đổi hoàn toàn “Đen” trong thiết kế đầu tiên của Tinker Hatfield - "Black Cat" cho dòng Air Jordan sẽ quay trở lại vào 2024.

feature image

Theo như team Sneakerhead được biết, Air Jordan 4 “Black Cat” ra mắt vào năm 2006 và được nhìn thấy lần cuối vào năm 2020. Phối màu "Black Cat" này có khả năng sẽ tiếp nối đôi tiền nhiệm từ năm 2007. Tuy nhiên, những thay đổi đối với lót giày và/hoặc hộp giày sẽ không phải là hiếm và thậm chí sẽ phù hợp với một số lần phát hành lại trong vài năm qua. Phần trên bằng nubuck, họa tiết voi và da sáng chế của đôi giày sẽ trở lại với màu sắc hoàn toàn “Đen”. Dòng chữ “Jordan” trên đế ngoài cũng được cho là sẽ tiếp tục có màu trắng, giữ cho phong cách không thực sự đồng nhất.

Trong lúc chờ đợi, hãy thưởng thức những bức ảnh chi tiết về đôi Jordan 3 “Black Cat” từ năm 2007 trở đi.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Như thường lệ, các mẫu như Air Force 1 và Dunk cũng tham gia với hai diện mạo mới được Nike tiết lộ trên Dunk Low Remastered và Air Force 1 Low..........
Next Post SB Dunk Low, Air Force 1 Low và Cortez và bây giờ đến lượt Dunk Low.......