Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

G-Dragon trở lại, nhưng không phải với âm nhạc mà là nước hoa

  • 167

Ai cũng biết mùi hương signature của G-Dragon chính là chai Frederic Malle Musc Ravageur với giá 355 USD cho chai 100ml. Musc là xạ hương, là một trong những nguyên liệu nước hoa lâu đời, quý hiếm và đắt đỏ nhất. Xạ hương được xem như mùi hương sang trọng ma mị gây ám ảnh và có sức lôi cuốn lớn. Xạ hương khi pha trộn cùng các mùi hương khác, sẽ tạo cho mùi hương những tính cách riêng, khiến mùi hương trở nên sống động một cách khác biệt và giúp mùi hương sống dài lâu trên da mỗi người. 

G-Dragon lần đầu lên tiếng về cáo buộc sử dụng chất cấm

Musc Ravageur được nhà Frederic Malle tạo ra bằng trộn nhân tố hương animalic nhuần nhuyễn với những nốt hương tối và ấm của vani, xen kẽ nốt hương mát của cam bergamot và oải hương. Những xúc cảm mạnh cùng nhau hoà tấu: từ nốt nóng sáng của hổ phách tới nốt nhói lạnh và sắc của citrus, là những gì khiến Musc Ravageur ngay lập tức trở thành một cấu trúc hương khó quên kể từ lần đầu tiếp xúc với khứu giác.

Có lẽ Musc Ravageur đã làm nên thương hiệu của G-Dragon và ngược lại nên Frederic Malle đã quyết định collab với nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc, cho ra phiên bản Frederic Malle Musc Ravageur x Peaceminusone. Chai nước hoa vẫn có thiết kế như thông thường nhưng vỏ chai lại bổ sung thêm hình in hoa đặc trưng của thương hiệu do G-Dragon thành lập. Hiện tại mức giá của sản phẩm vẫn chưa được công bố. 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mỗi đôi giày đều được làm từ chất liệu cao cấp như da, lụa có kết cấu giống như da bò sát, tạo nên những thiết kế vô cùng độc đáo và có giá...
Next Post Theo như team Sneakerhead được biết, Dazed Korea hợp tác với thương hiệu hành lý cao cấp Rimowa để đẩy bìa cho giọng ca On The Ground..........
Remarkable