Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

ODD ATELIER: Nhãn hiệu thời trang riêng của Jennie (BLACKPINK) chính thức ra mắt

  • 350

Mặc dù đã gia hạn hợp đồng với YG Entertainment vào đầu tháng này thế nhưng các thành viên của nhóm BlackPink vẫn đang chăm chỉ vì sự nghiệp solo của bản thân. Đặc biệt là Jennie, một trong những thành viên nổi bật nhất của nhóm gần đây đã mở rộng sự nghiệp sang mảng diễn xuất với vai diễn trong bộ phim HBO "The Idol" và liên tiếp xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo thời trang. Mới đây, truyền thông Hàn đưa tin về việc Jennie thành lập nhãn hiệu riêng mang tên 'ODD ATELIER' (OA).

Team Sneakerhead Vietnam cũng không quá bất ngờ khi tháng 11, nữ thần tượng K-pop này đã thông báo trên Instagram Story, rằng cô đã bắt đầu một nhãn hiệu cũng như công ty mới vào tháng 11 với tên gọi OA. Cô cũng cảm ơn người hâm mộ vì sự hỗ trợ liên tục cho công việc solo cũng như nhóm của mình.

Preview

Tạm dịch:

"Chào mọi người, tôi là Jennie. Năm nay là một năm đầy thành công và tôi rất biết ơn vì tất cả tình yêu mà tôi đã nhận được. Tôi cũng rất hào hứng về thời gian sắp tới (năm 2024) khi tôi bắt đầu hành trình solo của mình và với một công ty mà tôi đã thành lập có tên là OA. Mong mọi người sẽ dành nhiều tình cảm cho tôi cùng OA và tất nhiên là BLACKPINK. Cảm ơn mọi người."

OA cũng đã có trang Instagram riêng với một số bài đăng nói về sự thành lập và giới thiệu áo hoodie màu đen với logo của thương hiệu được in ở phía sau.

Preview

 

Nguồn: Hypebeast

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập này cũng được ra mắt cùng lúc với series hoạt hình mang tên "Thỏ Bảy Màu và chiến tranh cầu cá" mới......
Next Post Bộ sưu tập giới hạn này mang đến những trang phục hàng ngày dẫn đầu bởi một chiếc áo lông vũ đen có in hình xương trắng nổi bật..........
Remarkable