Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập 'thú zị' của Coolmate x Thỏ Bảy Màu

  • 189

Đầu năm nay, thương hiệu thời trang nam Coolmate đã đóng góp 250 triệu cho kênh Thỏ Bảy Màu để thúc đẩy dự án phim hoạt hình dài tập Con Thỏ. Đây hoàn toàn là tiền quyên góp từ phía nhãn hàng không đi kèm bất cứ yêu cầu quảng cáo nào trong các tập phim mà Thỏ Bảy Màu sản xuất. Cho đến hôm nay, cả hai mới có màn hợp tác công khai với bộ sưu tập trang phục độc đáo mới cuối năm. 

Bộ sưu tập mới của Coolmate x Thỏ Bảy Màu mang đến một số mẫu áo thun và quần lót nam có họa tiết hoạt hình thể hiện các nhân vật có trong phim hoạt hình này. Với giọng văn hài hước, Thỏ Bảy Màu cùng với Coolmate đã đem đến cho khán giả những nội dung quảng bá mang tính giải trí cao để thu hút người hâm mộ cũng như cộng đồng người tiêu dùng.

Bộ sưu tập này cũng được ra mắt cùng lúc với series hoạt hình mang tên "Thỏ Bảy Màu và chiến tranh cầu cá" mới của Thỏ Bảy Màu. Bộ phim này đã đạt được 1.000.000 views sau 20h. 

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'COOL MATE HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG THỎ BẢY MÀU'

Bạn có thể tham khảo chi tiết các sản phẩm của bộ sưu tập tại đây!

Nguồn: Coolmate

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tuần này, các tiêu đề lớn nhất về thời trang bao gồm các sàn diễn quốc tế, ca làm việc của giám đốc sáng tạo và doanh số thay đổi cuộc chơi.......
Next Post Điều này không quá bất ngờ khi tháng 11, nữ thần tượng K-pop này đã thông báo trên Instagram Story............
Remarkable