Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air Force 1 phiên bản Tết Nguyên Đán sẽ lên kệ vào cuối tháng này 

  • 1739

Với không khí của ngày tết cổ truyền hay còn gọi là ngày tết nguyên đán đang gần đến, ông lớn trong ngành giày thể thao của thế giới đang rục rịch cho ra những phiên bản đặc biệt nhất của những đôi Nike. Phải kể đến chính là một đôi Nike Air Force 1 được ra mắt một cách đặc biệt. Với phối màu đỏ, đen và vàng trộn lẫn. Có thể thấy phối màu đỏ và vàng là những màu sắc vô cùng đặc trưng cho ngày những ngày tết. Với những họa tiết trên phần thân giày, và mũi giày như những cánh hoa mai vàng đang bay. Nike lần này đã rất biết đưa cả một bức tranh lên đôi giày. Với phần đế Air được phối màu trắng lại làm đôi giày này nổi bật hơn bao giờ hết. 

Dự kiến đôi giày sẽ ra mắt trước dịp tết nguyên đán, tức vào cuối tháng 1 năm 2019 này. Với giá bán 2.700.000 VND, đây sẽ là đôi Nike Air Force đáng COP nhất cho BST Tết Nguyên Đán của năm 2019. 

 

Nike Air Force 1 "CNY"

Ngày ra mắt: Cuối tháng 1 năm 2019 

Giá dự kiến: 2.700.000 VND 

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đã khá lâu phiên bản adidas Ultra Boost chưa hề có một phiên bản đặc biệt hay collab nào. Mãi đến ngày hôm nay adidas đã quyết định kết hợp cùng với Daniel...
Next Post
Remarkable