Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiến dịch mới của PUMA và Ottolinger sống động với sự kết hợp giữa đua xe và khoa học viễn tưởng

  • 41

Ottolinger là một thương hiệu thời trang đến từ Berlin (Đức) được thành lập bởi nhà thiết kế Christa Bösch và Cosima Gadient vào năm 2015. Thương hiệu này nổi tiếng với việc kết hợp giữa các nguyên liệu thủ công và công nghệ, tạo ra các thiết kế mang tính cá nhân và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Trong bộ sưu tập mới cùng với Puma, Ottolinger đã lấy cảm hứng từ đua xe ô tô và khoa học viễn tưởng để tạo nên những sản phẩm siêu cá tính và mạnh mẽ thu hút người hâm mộ. Từ quần áo, giày dép đến phụ kiện đều mang phong cách hiện đại, hướng về tương lai. 

Chiến dịch đã thể hiện đúng tinh thần của bộ sưu tập nhờ sự xuất hiện của người mẫu trẻ Alva Claire cùng với chiếc xe mô tô phân khối lớn màu xanh lá siêu nổi bật. Cô nàng đã giúp người hâm mộ hình dung những gì mà bộ sưu tập sẽ đem đến như bodysuit cùng với quần legging, áo thun dài tay cùng quần short ngắn mạnh mẽ phù hợp với bộ môn thể thao cần cá tính mạnh và nhiều dũng khí này. 

puma ottolinger model alva claire woman motorbike

Bên cạnh quần áo, bộ sưu tập còn đem đến các mẫu túi đeo chéo lớn và nhỏ trong nhiều tông màu khác nhau cùng với các đôi giày classic PUMA x Ottolinger Mostro Lo và Mostro Boot. Những đôi giày này có màu bạc với các điểm nhấn neon và màu đỏ để tổng thể trang phục thêm bắt mắt.

Cùng Sneakerhead Vietnam tham khảo hình ảnh của chiến dịch và truy cập trang web của Ottolinger vào ngày 25 tháng 4 để mua bộ sưu tập này nhé!

puma ottolinger model alva claire woman motorbike puma ottolinger model alva claire woman motorbike puma ottolinger model alva claire woman motorbike puma ottolinger model alva claire woman motorbike puma ottolinger model alva claire woman motorbike

Nguồn: Hypebae

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post JJJJound x Reebok Club C lại ra mắt một mẫu khác và New Balance 8040 cũng rất đáng mong đợi. .........
Next Post Hedi Slimane hiện đang đàm phán hợp đồng với LVMH và có thể rời khỏi vị trí Giám đốc Sáng tạo của Celine, Business of Fashion đưa tin.......
Remarkable