Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

CircoLoco x adidas Forum Low và phối màu 'Core Black'

  • 419

Circoloco là một bữa tiệc khiêu vũ nổi tiếng xuất hiện từ 2 thập kỷ trước. Đây là sự kiện dành cho những người yêu thích cuộc sống về đêm được tổ chức tại Ibiza, Tây Ban Nha, cũng như một số các địa điểm khác trên toàn cầu. Circoloco có sự góp mặt của các nghệ sĩ âm nhạc thuộc thể loại nhạc điện tử, nhạc house và techno, chẳng hạn như The Martinez Brothers, Seth Troxler, Tale of Us, Black Coffee và The Bless Madonna,... Sự kết hợp giữa CircoLoco x adidas Forum Low lần này có thể nói là sự công nhận dành cho sự nỗ lực phát triển và vươn ra thế giới của họ.

Phiên bản hợp tác lần này dựa trên màu sắc đặc trưng của CircoLoco vì vậy chiếc adidas Forum Low này hầu như được bao phủ bởi màu đen, lấy tên là “Core Black/Core Black-Vivid Red”. Hình ảnh CircoLoco cũng được xuất hiện nhiều lần trên dây đeo và dubrae mạ vàng, trên bao bì và giấy, và có thể nhìn thấy khi nhìn xuyên qua đế ngoài.

Ngoài ra, điểm nhấn của đôi giày còn nằm ở các chi tiết khác như phần tongue, lớp lót trong và foxing màu đỏ. Kèm theo đó là chiếc thẻ treo bằng vàng trong hình dáng chiếc băng cát-sét làm nổi bật phong cách và nguồn cảm hứng của phối màu lần này.

-----------------------------

CircoLoco x adidas Forum Low
Ngày ra mắt: 19/10/2022 (thứ Tư)
Màu sắc: Core Black/Core Black/Vivid Red
Style Code: HQ3618
Giá bán: $130 (sz nam)
Nơi bán: adidas

------------------------------

feature image

Nguồn: sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ phim "One Piece Film: Red" được mong đợi chuẩn bị ra mắt tại Bắc Mỹ, đi kèm là một số hoạt động bao gồm loạt series sưu tầm mới với CASETiFY và............
Next Post Sau hàng chục năm phát triển, adidas đã ra mắt gần như mọi màu sắc có thể tưởng tượng được trên đôi Stan Smith này. Để nâng cấp hình ảnh thương......
Remarkable