Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nghe đồn: Hedi Slimane có thể rời khỏi vị trí Giám đốc Sáng tạo của Celine

  • 49

Hedi Slimane được bổ nhiệm làm người đứng đầu Celine vào năm 2018 sau khi Phoebe Philo từ chức thương hiệu. Dưới thời Slimane, Celine mở rộng sang lĩnh vực trang phục nam, thời trang cao cấp, nước hoa và sắc đẹp. Nhà thiết kế cũng mang phong cách thiết kế ôm sát, toàn màu đen đặc trưng của mình đến với nhà mốt, vẻ ngoài mà ông đã mài dũa trong suốt nhiệm kỳ của mình tại Dior và Yves Saint Laurent.

lvmh celine brand creative director hedi slimane head phoebe philo leader contract negotiations leaving brand revenue designer

Trong khi doanh số bán hàng tại Celine ban đầu giảm xuống khi Slimane nắm quyền, người tiêu dùng dường như đã thích thú với việc đổi mới thương hiệu theo xu hướng tối giản của Philo. Theo BoF, doanh thu của Celine đã vượt 2,1 tỷ USD vào năm 2023, mức cao kỷ lục của thương hiệu.

Hợp đồng 6 năm của Slimane với LVMH đã kết thúc vào đầu năm 2024 và trong khi nhà thiết kế và tập đoàn vẫn đang tích cực đàm phán thì không có thông báo nào được đưa ra về việc tiếp tục nhiệm kỳ của ông.

Ấn phẩm đưa tin rằng Hedi Slimane yêu cầu mức lương cao hơn mức trung bình. Ông cũng thực hiện toàn quyền kiểm soát sáng tạo đối với Celine - mặc dù điều này chắc chắn góp phần vào việc chuyển hướng thành công của công ty và ra mắt các sản phẩm mới, nhưng nó cũng thể hiện những khoản đầu tư cao ngất ngưởng vào các dự án thường bị cắt giảm ở giai đoạn cuối, theo BoF.

Can Celine Work Without Hedi Slimane? | BoF

Những người khác cho biết LVMH đang phỏng vấn các nhà thiết kế cho vai trò này. Tập đoàn vẫn chưa lấp đầy vị trí Giám đốc Sáng tạo của Givenchy sau khi Matthew M. Williams rời đi vào cuối năm 2023, đồng nghĩa với việc mất đi một nhà thiết kế ngôi sao khác có thể là một rủi ro mà LVMH không muốn chấp nhận.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bên cạnh quần áo, bộ sưu tập còn đem đến các mẫu túi đeo chéo lớn và nhỏ trong nhiều tông màu khác nhau cùng với các đôi giày classic PUMA x Ottolinger...
Next Post Lần đầu tiên được tiết lộ trong buổi trình diễn tần lễ thời trang Xuân Hè 2024 CHANGE THE GENEATION Thượng Hải của CLOT, áo sơ mi bóng chày và quần denim...
Remarkable