Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

V (BTS) chính thức trở thành đại sứ của Celine

  • 662

Sau nhiều tháng suy đoán, thành viên V của BTS cũng đã được xác nhận là đại sứ thương hiệu cho CELINE của Hedi Slimane. Ngôi sao K-pop đã xuất hiện trên trang bìa tháng 4 của Elle Korea với dòng chữ "Celine boy". Bắt đầu hợp tác với nhãn hiệu thời trang, thành viên BTS đã xuất hiện trên ba trang bìa khác nhau của tạp chí.

Tin đồn này nổ ra khi V xuất hiện cùng Lisa của BLACKPINK và nam diễn viên Hàn Quốc Park Bo-gum tại buổi trình diễn trang phục nam của Hedi Slimane vào mùa hè 2023, tạo nên một khoảnh khắc lan truyền trên mạng xã hội.

Mặc dù tin tức không phải là tin tức chính thức, nhưng Les Echos - một cơ quan truyền thông của Pháp thuộc sở hữu của công ty mẹ của CELINE là LVMH - đã đưa tin về ảnh hưởng của K-pop trong thời trang trong một bài báo về Tuần lễ thời trang nam Paris. Ngoài việc đề cập đến Jimin, người gần đây đã được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Dior, bài báo còn lưu ý rằng V vừa ký một thỏa thuận với CELINE.

Với việc hợp đồng thương hiệu tập thể của BTS với Louis Vuitton đã hết hạn, các nhà mốt đã gấp rút hợp tác với các thành viên của nhóm trong tháng qua. Vào giữa tháng 1, Jimin được chọn làm đại sứ của Dior, ngay sau đó là Suga cho Valentino.

BTS' V Confirmed as CELINE's Brand Ambassador | Hypebae

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Vì là streetstyle brand nên Raised By Wolves làm mẫu Pack Leader rất hoang dã....
Next Post Heaven là brand nhỏ của Marc Jacobs, trẻ trung hơn nhiều.......
Remarkable