Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Corteiz thông báo về việc collab với Supreme trong năm 2024

  • 225

Trong vài năm qua, Corteiz - thương hiệu streetwear có trụ sở tại London đã gây sốt trong thế giới thời trang và có được khối lượng lớn người hâm mộ trung thành. Ban đầu thương hiệu được thành lập vào năm 2017 bởi Clint (hay còn được biết đến với tên Clint419), là một người Anh gốc Nigeria. Thương hiệu nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu streetwear nổi bật và có sức ảnh hưởng nhất với đa dạng các sản phẩm thời trang độc quyền nhưng giá cả phải chăng với áo thun, áo hoodie và quần cargo.

Năm 2023 này, thương hiệu đã cho ra những sự kiện độc đáo và những đợt phát hành đặc biệt như đợt hợp tác nổi bật với Nike trên dòng Air Max 95. Trong năm 2024 tới đây, thương hiệu hứa hẹn sẽ có bước tiến vượt bậc hơn cả khi người sáng lập Clint419 và Corteiz đều đăng tải thông báo về sự hợp tác với Supreme trên Instagram.

Một biển quảng cáo chung của Corteiz và Supreme gần đây đã xuất hiện tại London, cho thấy phiên bản đảo ngược của đồ họa ký hiệu Alcatraz đặc trưng của Corteiz với khẩu hiệu "Supreme Rules the World" - chơi chữ dựa trên tuyên bố tiêu chuẩn của Corteiz là "Corteiz Rules the World." Hiện tại chưa có thông tin về nội dung cụ thể của sự hợp tác này.

corteiz supreme collaboration teaser info official release date photos price store list buying guide

Team Sneakerhead Vietnam chúng mình cũng không quá ngạc nhiên khi Clint419 từ đã lâu đã là người hâm mộ Supreme. Trong bộ ảnh chính thức xác nhận sự hợp tác, anh ấy đã chia sẻ một bức ảnh anh ấy đang mặc một chiếc áo khoác Supreme x The North Face màu vàng "By Any Means Necessary" từ bộ sưu tập FW15 của Supreme, và trước đó anh ấy cũng đã xuất hiện trong bản chụp ảnh xuân/hè 2023 của THEM Magazine với chủ đề Supreme.

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Hãy nhanh chóng đặt mua đôi giày này trước khi chúng trở nên khan hiếm hơn nhé!...
Next Post Dẫn đầu bộ sưu tập nam Pre-Fall 2024 mới là chiếc áo cashmere cao cấp đi kèm với một chiếc áo len phối màu tương ứng.....................
Remarkable