Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Stussy tái hợp Timberland sau 8 năm tạm chia tay 

  • 273

Có vẻ như Stussy và Timberland có ý định gì đó khi những hình ảnh ban đầu về một đôi giày mới đã xuất hiện trên mạng khiến các đầu giày rần rần. Bộ đôi này trước đó đã hợp tác vào năm 2014, tung ra một đôi 6 Inch Boots cho mùa Thu/Đông. Lần này, Stussy sử dụng một trong những mẫu giày đi bộ đường dài cổ điển của Timberland để tái thiêt kế.

Mặc dù có thêm bộ dây buộc màu xanh lá cây, nhưng Stussy thực hiện một cách tiếp cận quá ngầu so với màu sắc vì phần trên của chiếc ủng có mặt ngoài bằng da toàn màu đen, mang lại cho chiếc ủng một vẻ ngoài nổi loạn nhưng vẫn đầy đủ chức năng. Để trung thành với các đặc tính của Timberland, đôi ủng được phủ sẵn GORE-TEX để chống chịu thời tiết tối đa. Logo Timberland được in nổi trên cổ áo da đà điểu ở mắt cá chân, cũng có thanh GORE-TEX bằng kim loại màu bạc. Stussy giữ sự hiện diện của chúng tương đối khiêm tốn, với một lỗ nhỏ “SS” và biểu tượng chữ viết của chúng được ngụy trang trên lưỡi gà.

Cùng theo dõi Sneakerhead Vietnam để biết thêm nhiều thông tin ra mắt giày mới cũng như cập nhật tin tức thời trang thế giới nhanh nhất nhé!

Stussy x Timberland Collaboration

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Giống như kim đồng hồ, tuần lễ thời trang mang đến phong cách đẹp nhất cho mọi người..........
Next Post Thương hiệu đã hồi sinh một đôi giày cổ điển với hai phối màu Tennis Classic....
Remarkable